AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương hòa trên thế thắng tại Indonesia

AFC Cup 2019 đã chính thức khởi tranh vào đầu tuần này, CLB Becamex Bình Dương đã có trận đấu mở màn tại Indonesia trước đội chủ nhà Persija Jakarta, những nhà vô địch của Indonesia. Đội bóng đất Thủ đã có 90 phút trình diễn khá xuất sắc để giành được 1 kết quả hòa đáng khích lệ ở trận đấu này.

Đông Triều cố gắng ngăn chặn pha tấn công của đội chủ nhà. Ảnh: Persija Jakatar
Đông Triều cố gắng ngăn chặn pha tấn công của đội chủ nhà. Ảnh: Persija Jakatar

Hai đội cùng nhập cuộc rất nhanh với những pha tổ chức tấn công về phía khung thành của nhau. Persija với bài chọc khe trung lộ rất nguy hiểm, nhưng sự tỉnh táo của cặp trung vệ Becamex Bình Dương, nhất là thủ môn Tấn Trường đã hóa giải thành công các pha phối hợp sau cùng của đội chủ nhà.

Bên cạnh đó, các pha lên bóng của Becamex Bình Dương cũng bén không kém, dựa vào sự năng động của các gương mặt trẻ trên hàng công. Phút 17, Sỹ Giáp đã đánh đầu đưa bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng tiếc là trọng tài đã không công nhận do việt vị.

AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương hòa trên thế thắng tại Indonesia ảnh 1 Becamex Bình Dương đã có kết quả hòa trên thế thắng trong trận đấu này
Sang hiệp 2 tốc độ trận đấu được đẩy lên cao hơn chẳng khác gì cuộc đua thể lực của hai đội. Các chân sút của đội khách cũng tạo được 1 số cơ hội nguy hiểm nhưng không chuyển thành bàn thắng. Vào cuối trận, Anh Đức được tung vào sân nhưng cũng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

Kết quả hòa dù đáng tiếc nhưng cũng chấp nhận được với các cầu thủ Becamex Bình Dương. Ngày 27-2 đội di chuyển về nước để chuẩn bị đá V-League 2019 vào cuối tuần. Lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 12-3, đối thủ của CLB Becamex Bình Dương trên sân nhà sẽ là Cerez Negros (Philippines).

AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương hòa trên thế thắng tại Indonesia ảnh 2
Đội hình thi đấu của hai đội

Persija: Ardhiyasa, Abdurrahman, Sofyan, Saputra, Lestaluhu, Chand, Bruno, Simanjuntak (Paule, 88’), Prabowo, Escobar (Setiawan, 64’), Susanto (Ridwan, 75’).

Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Shumeyko, Đông Triều (Ngọc Tỉnh, 63’), Hồ Tấn Tài, Hoàng Max, Rabo, Anh Tài, Anh Vũ, Wander Luiz (Anh Đức, 77’), Mansaray, Sỹ Giáp (Hoàng Quảng, 69’).

Tin cùng chuyên mục