AFC chúc mừng sự trở lại của LS V-League 2020

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài đánh giá cao sự trở lại của LS V-League 2020 vào cuối tuần này.

Đỗ Merlo vào tốp các chân sút được kỳ vọng nhất.
Đỗ Merlo vào tốp các chân sút được kỳ vọng nhất.

“Thật tuyệt cho các CĐV bóng đá Việt Nam khi các trận đấu không phải diễn ra trong cảnh đóng cửa, các sân vận động được phép mở cửa đón người hâm mộ trong lúc đất nước đang khôi phục trạng thái bình thường” – Trang chủ AFC ca ngợi. Nhân dịp này, trang chủ AFC đã có bài viết giới thiệu chi tiết về LS V-League và bày tỏ sự ngưỡng mộ khi giải đấu trở lại với các trận đấu có khán giả, thay vì các trận đấu không khán giả như ở những giải đấu khác.

AFC không quên điểm lại lịch sử giải đấu và khắc họa sắc nét hình ảnh 14 đội bóng dự LS V-League 2020, từ HLV, ngôi sao đáng xem, đến lối chơi cũng như thành tích nổi bật. AFC cũng đưa ra danh sách 14 ngôi sao của các đội đang tranh tài ở LS V-League 2020 gồm: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Công Phượng (TPHCM), Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Pedro Paulo (Sài Gòn FC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Phan Văn Đức (SLNA), Lương Xuân Trường (HA.GL), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Đỗ Merlo (Nam Định), Joseph Mpande (Hải Phòng), Hoàng Vũ Samson (Thanh Hóa), Lê Tấn Tài (Hà Tĩnh).

AFC chúc mừng sự trở lại của LS V-League 2020 ảnh 1 Các khán đài mở cửa đón khán giả, đó là sự ấn tượng của bóng đá Việt Nam hiện nay. Ảnh: MINH HOÀNG
Đáng chú ý, tiền vệ Lương Xuân Trường dính chấn thương từ tháng 9 năm ngoái và vẫn chưa trở lại thi đấu nhưng vẫn được AFC đánh giá là cầu thủ đáng chờ đợi nhất của HAGL.

Trong khi đó, chỉ có 2 ngoại binh là Joseph Mpande, Pedro Paulo và 2 cầu thủ nhập tịch là Đỗ Merlo, Hoàng Vũ Samson được AFC lựa chọn vào danh sách 14 ngôi sao đáng xem của 14 đội bóng V-League 2020.

Tin cùng chuyên mục