adidas và nguồn cảm hứng từ tựa game Cyberpunk 2077

adidas vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) độc quyền X9000 với 5 mẫu giày táo bạo lấy cảm hứng từ game nhập vai khoa học viễn tưởng Cyberpunk 2077 - trò chơi được giới game thủ mong đợi nhất năm 2020.
adidas và nguồn cảm hứng từ tựa game Cyberpunk 2077

BST adidas X9000 x Cyberpunk 2077 bao gồm mẫu giày X90004D hoàn toàn mới lạ và 4 mẫu X9000L4 nâng cấp. Đặc biệt, BST này chỉ phát hành với số lượng giới hạn tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản và các nước khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Mẫu X90004D Cyberpunk 2077 là điểm nhấn chính của BST ra mắt lần này. Đây là mẫu giày hoàn toàn mới, được thiết kế đậm màu sắc riêng của thế giới kỳ ảo Night City (phố Đêm) trong game Cyberpunk 2077. Dùng màu đen của màn đêm làm chủ đạo, các chi tiết nhấn mạnh ở bộ dây và bộ chữ Cyberpunk màu vàng trở nên nổi bật, vô cùng hút mắt. Bên cạnh đó, phần upper của mẫu giày được dệt theo công nghệ Primeknit giúp bao bọc bàn chân nhằm hỗ trợ tối đa và mang đến sự co giãn thoải mái, giúp các runner có được trải nghiệm hiệu suất cao nhất. Đặc biệt, mô hình gai ở đế ngoài được thiết kế dựa trên mô phỏng dữ liệu số hóa phức tạp, và phần đế giữa 4D được "dệt" từ công nghệ in Tổng hợp Ánh sáng Kỹ thuật số giúp tăng hiệu suất hoàn trả năng lượng tối đa.

adidas và nguồn cảm hứng từ tựa game Cyberpunk 2077 ảnh 1
4 mẫu X9000L4 x Cyberpunk 2077 còn lại được nâng cấp từ dòng giày chạy đế BOOST cao cấp của chiến dịch "Feel the Future" đình đám, cộng thêm những phiên bản thiết kế màu sắc táo bạo từ cảm hứng Cyberpunk khiến BST trở nên độc đáo và thú vị. Mẫu L4 Entropism đại diện cho các dân cư yêu công nghệ của Night City, với phần upper có màu ánh bạc kim loại, phần đế màu đen bóng và các điểm nhấn vàng đồng. Mẫu L4 Kitsch có điểm nhấn màu hồng sáng, dòng chữ "Cyber" màu xanh ngọc và biểu tượng 3 sọc màu vàng như các tia chớp trên nền than. Mẫu L4 Neomilitarism là một thiết kế đen tuyền với lớp ốp bạc sáng bóng. Cuối cùng là mẫu L4 Neokitsch lấy cảm hứng màu sắc từ những khu sang trọng của Night City, dùng họa tiết da báo, các điểm nhấn màu tím và biểu tượng ba sọc màu vàng xa hoa.
adidas và nguồn cảm hứng từ tựa game Cyberpunk 2077 ảnh 2
adidas X9000L4 có kết cấu đường rãnh ở phần đế được tạo nên từ nghiên cứu dữ liệu số hóa, giúp đế ngoài dễ bám trong bất kì điều kiện thời tiết nào. Những mẫu giày X9000L4 được thiết kế để các runner trải nghiệm công nghệ cao trong từng bước chạy, và mang lại hiệu suất tối ưu trên các địa hình khác nhau.

Cùng với sự háo hức đón chờ bộ game nổi tiếng sẽ phát hành trong thời gian tới, BST adidas X9000 x Cyberpunk 2077 được kỳ vọng xóa nhòa lằn ranh giữa thế giới thực và thế giới số để hợp thành một tương lai mới sáng tạo, thú vị hơn. BST sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 9-11.

Tin cùng chuyên mục