Adidas ra mắt dòng sản phẩm quần bó nguyệt san TechFit

Ngày 15-6, hãng adidas chính thức ra mắt dòng sản phẩm quần bó nguyệt san TechFit mới với lớp thấm hút thoáng khí và hỗ trợ chống tràn giúp phái nữ luôn tự tin tập luyện hết mình cả trong những ngày nguyệt san. Bên cạnh đó, hãng cũng hợp tác với chuyên gia để xây dựng kho dữ liệu và giáo án cần thiết phục vụ cho việc giảng dạy và nâng cao hiểu biết về kỳ nguyệt san của con gái tại các trường học trên toàn thế giới.
adidas chính thức ra mắt dòng sản phẩm quần bó nguyệt san TechFit.
adidas chính thức ra mắt dòng sản phẩm quần bó nguyệt san TechFit.

Việc ra mắt này là một phần trong lộ trình của adidas nhằm hướng đến mục tiêu hỗ trợ tốt hơn cho phái nữ khi tham gia thể thao thông qua chiến dịch dài hạn Watch Us Move (Ngắm Nhìn Chuyển Động). Qua quá trình tìm hiểu, adidas nhận thấy rằng ngày càng có nhiều cô gái tuổi dậy thì ngưng tập luyện thể thao khi nguyệt san đến, và một trong những nguyên nhân chính là nỗi sợ bị tràn kinh nguyệt. 

Hiểu được điều đó, adidas đã bắt đầu nghiên cứu chế tạo ra sản phẩm quần tập cung cấp lớp bảo vệ bổ sung giúp con gái thoải mái tập hết mình trong suốt kỳ đèn đỏ. Sử dụng công nghệ adidas Flow Shield mới, quần tập trang bị các lớp thấm hút và lớp màng mỏng có khả năng chống tràn vượt trội, giúp các vận động viên nữ thêm tự tin khi luyện tập vào những ngày đèn đỏ. Lớp thấm hút thoáng khí, lớp hút ẩm và lớp chống tràn cùng kết hợp mang đến sự bảo vệ tối đa, trong khi đó khung liên kết có tác dụng giữ các lớp lại với nhau và giúp cố định quần tập tránh xảy ra tình trạng xô lệch, gây cảm giác khó chịu.

Adidas ra mắt dòng sản phẩm quần bó nguyệt san TechFit ảnh 1 Quần bó nguyệt san TechFit sở hữu các tính năng nổi trội.
Kim Buerger, Giám đốc sản phẩm cấp cao mảng Women's Apparel của adidas chia sẻ: "Chúng tôi đã thiết kế chiếc quần tập đảm bảo sự thoải mái và thoáng khí cho người dùng trong khi vẫn đạt được mục đích chính là hỗ trợ chống tràn. Sản phẩm phải trải qua nhiều vòng thử nghiệm nghiêm ngặt nhằm mang đến chất lượng tốt nhất. Với sản phẩm này, chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp được nhiều cô gái duy trì tập luyện thể thao hơn bằng cách mang đến cho họ sự tự tin và cảm giác an tâm trong suốt kỳ đèn đỏ".

Theo thống kê hiện nay, cứ 4 cô gái thì lại có 1 cô gái phải ngưng việc tập luyện thể thao do vấn đề về kinh nguyệt. Tại Anh, 82,3% người tham gia khảo sát cho biết họ chưa bao giờ được dạy về chu kỳ kinh nguyệt trong lúc tập luyện, và kể cả với những người có huấn luyện viên riêng, 81,5% trong số đó cũng chưa từng tâm sự chuyện với huấn luyện viên về vấn đề này. Tại Mỹ, các con số thống kê lần lượt là 65,3% và 75,8%.

Adidas ra mắt dòng sản phẩm quần bó nguyệt san TechFit ảnh 2 Quần bó nguyệt san TechFit mang đến sự tự tin cho phái nữ trong suốt kỳ nguyệt san.
Để thay đổi tình trạng này, adidas đã hợp tác với Tiến sĩ Georgie Bruinvels - nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thể thao, cùng những giáo viên thể dục tuyến đầu để tạo ra kho dữ liệu và giáo án luyện tập hữu ích, hỗ trợ cho các giáo viên, phụ huynh và nữ sinh trong độ tuổi dậy thì hiểu rõ hơn về cách điều hướng chu kỳ kinh nguyệt. Các vận động viên nổi tiếng cũng sẽ tham gia chia sẻ kinh nghiệm luyện tập và thi đấu của bản thân trong những ngày đèn đỏ để truyền cảm hứng tập luyện cho phái nữ trên khắp thế giới.

Bộ sưu tập quần bó nguyệt san TechFit sẽ được mở bán kể từ ngày 15/6 trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, BST sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 17/6 tại website https://www.adidas.com.vn/vi/ và hệ thống cửa hàng adidas.

Tin cùng chuyên mục