adidas golf thay đổi cuộc chơi với dòng giày CODECHAOS mới

Sự kiện ra mắt dòng giày CODECHAOS mới của adidas Golf đã diễn ra hết sức sôi nổi tại CLB Golf Nam Sài Gòn, với sự tham gia của cộng đồng Golfer, cùng với diễn viên Bình Minh, nữ doanh nhân Celine Nhã Nguyễn.
adidas Golf gửi tặng giày CODECHAOS cho các khách mời
adidas Golf gửi tặng giày CODECHAOS cho các khách mời

Đại diện nhãn hàng - Anh Trần Hoàng Thông, Trưởng phòng Thương mại adidas Golf đã khẳng định adidas đặt mục tiêu thay đổi cuộc chơi trong lĩnh vực Golf thông qua dòng sản phẩm chiến lược adidas CODECHAOS trong mùa Xuân/Hè 2020, qua đó anh cũng đã nêu bật lên 3 tính năng ấn tượng của sản phẩm:

  • Công nghệ TWISTGRIP hoàn toàn mới với các mấu nhựa sắp xếp ngẫu nhiên ở đế giày nhằm tăng độ bám và cung cấp lực kéo tối đa để người chơi thực hiện cú swing hoàn hảo.
  • Kết cấu mặt trên gồm nhiều lớp vải lưới bọc trong màn phim PU chống thấm nước, cho bàn chân người chơi khô thoáng trong mọi điều kiện mà vẫn giữ trọng lượng giày cực kỳ nhẹ.
  • Đế BOOST tiêu chuẩn – công nghệ đặc trưng của adidas - cho người chơi cảm giác thoải mái và hoàn trả năng lượng trong suốt thời gian trên sân.
Sản phẩm giày CODECHAOS mới
Sự kiện trở nên thú vị hơn khi các khách mời có cơ hội trải nghiệm giày CODECHAOS trên 3 địa hình: cỏ, cát và nước. Diễn viên Bình Minh và nữ doanh nhân Celine Nhã Nguyễn - hai gương mặt đồng hành cùng nhãn hàng adidas Golf – đã có cú phát bóng mở màn tại khu vực trải nghiệm. Những Golfer nổi tiếng Việt Nam như Trần Lê Duy Nhất, Nguyễn Ngọc Khôi, Đặng Quang Anh và Nguyễn Bảo Long cũng rất thích thú cùng những phản hồi tích cực về sản phẩm.

CODECHAOS và CODECHAOS Boa có nhiều màu sắc đa dạng cho cả nam và nữ với mức giá từ 3.895.000đ- 4.895.000đ, được phân phối tại các cửa hàng adidas Golf và cửa hàng đối tác:

  • 39B Cao Thắng, phường 2, quận 3, TPHCM
  • 36 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
  • 279B Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TPHCM
  • Quầy 3043-3045A, Tầng 3, TTTM Parkson 126 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TPHCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm CODECHAOS và CODECHAOS Boa, vui lòng truy cập websites: https://www.adidas.com.vn/vi/codechaos.

Tin cùng chuyên mục