adidas chính thức ra mắt "vua tốc độ sân cỏ" X SpeedFlow

Ngày 14-7 tại TPHCM, thương hiệu adidas đã sẵn sàng mở ra một chương mới về tốc độ trên sân cỏ với X SpeedFlow, đánh dấu sự trở lại của Lionel Messi với vai trò người đại diện cho dòng giày tốc độ của hãng kể từ năm 2015. Bên cạnh huyền thoại người Argentina, X SpeedFlow cũng đồng hành cùng các chân sút nhanh nhất thế giới như Mohamed Salah, Lindsey Horan, Heung-Min Son, Karim Benzema và Vivianne Miedema để kiến tạo nên những bàn thắng lịch sử.
adidas X SpeedFlow hứa hẹn sẽ cùng Lionel Messi kiến tạo nên những bàn thắng lịch sử.
adidas X SpeedFlow hứa hẹn sẽ cùng Lionel Messi kiến tạo nên những bàn thắng lịch sử.

X SpeedFlow là dòng giày thế hệ mới giúp mở khóa những thuộc tính quan trọng nhất của một trận túc cầu hiện đại: khả năng tăng tốc tức thời, sự nhanh nhẹn và phản xạ linh hoạt tự nhiên. Với X SpeedFlow, adidas đã tiến xa hơn trong việc thấu hiểu những điều mà các vận động viên chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư thực sự cần thay vì chỉ tập trung thúc đẩy và nâng cấp tốc độ trên sân như "người tiền nhiệm" X Ghosted.

Với mong muốn hỗ trợ người chơi từ các giải đấu cơ sở đến các cúp bóng đá hàng đầu, X SpeedFlow được trang bị khung gia tốc AGILITY FRAME mới giúp chuyển hướng tức thời mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Cấu trúc lưới ôm trọn bàn chân cung cấp sự ổn định trong mọi hướng chuyển động, đồng thời vẫn tối giản và đảm bảo trọng lượng nhẹ nhất có thể nhằm mang đến sự nhanh nhẹn tối đa.

adidas chính thức ra mắt "vua tốc độ sân cỏ" X SpeedFlow ảnh 1 Thông tin kỹ thuật của X SpeedFlow với công nghệ mới được cải tiến tối ưu.
Một tính năng đột phá khác của X SpeedFlow là khung đế làm bằng sợi carbon CARBITEX SPEED FRAME, với đế ngoài được cải tiến hỗ trợ tối ưu cho lối chơi tốc độ, giúp người chơi tiến xa nhất có thể trên quãng đường thẳng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Miếng đệm carbon ở phần mũi chân cung cấp khả năng tăng tốc tức thời và giúp cho người chơi tràn đầy năng lượng khi di chuyển trên sân.
Bên cạnh đó, phần thân trên được dệt bằng công nghệ dệt PRIMEKNIT siêu nhẹ ôm khít bàn chân cầu thủ và mang đến phản xạ nhanh nhạy. Kết hợp với cổ giày PRIMEKNIT SPEED, đôi giày vừa vặn gắn kết với bàn chân giúp cầu thủ không gặp gián đoạn khi đang thi đấu.
Khung đế làm bằng sợi carbon CARBITEX SPEED FRAME hỗ trợ tối ưu cho lối chơi tốc độ.
Phần thân trên dệt bằng công nghệ dệt PRIMEKNIT siêu nhẹ ôm khít bàn chân
Từ phản hồi trực tiếp của các vận động viên hợp tác với adidas, phần gót giày đinh tán SPRINT SPIKE đã được thiết kế tối ưu, không chỉ mang đến sự vừa vặn thoải mái mà còn tạo ra âm thanh độc đáo khi sử dụng. Đội ngũ nghiên cứu sản phẩm cũng cân nhắc cẩn thận và tìm cách đáp ứng mong muốn của các vận động viên với phần gót mềm mại hơn. Kết cấu gót mới với khả năng chống trơn trượt và chất liệu mềm nhẹ, thoải mái. 
Ngoài cải tiến về công nghệ, adidas còn nhấn mạnh đến vấn đề tâm lý khi thi đấu của các cầu thủ khi cấp độ cao nhất của tốc độ cũng là một trạng thái tinh thần. adidas X SpeedFlow được thiết kế để xóa bỏ những trở ngại trên sân đấu, giúp các cầu thủ đạt được trạng thái tâm lý hoàn hảo, tự tin chinh phục đỉnh cao tốc độ.
adidas chính thức ra mắt "vua tốc độ sân cỏ" X SpeedFlow ảnh 3 Phần thân trên dệt bằng công nghệ dệt PRIMEKNIT siêu nhẹ ôm khít bàn chân.
Ben Herath, Phó Chủ tịch mảng Thiết kế của adidas Football chia sẻ: "Không thể phủ nhận rằng X Ghosted là bước đột phá lớn đối với chúng tôi khi mở khóa cấp độ mới của tốc độ. Tuy nhiên, trong quá trình nghiên cứu phát triển phiên bản tiếp theo của đôi giày bóng đá nhanh nhất thế giới này, đội ngũ của chúng tôi đã bị hấp dẫn bởi ý tưởng kết hợp yếu tố vật lý và tinh thần. Chúng tôi đã kết hợp những công nghệ hiệu năng tiên tiến nhất của adidas với sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu thực sự về tốc độ trong các trận đấu hiện đại để tạo ra X SpeedFlow - đôi giày hỗ trợ khả năng tăng tốc tức thời, sự nhanh nhẹn và phản xạ linh hoạt tự nhiên, giúp người chơi đạt đến trạng thái tốc độ hoàn hảo".

Tại Việt Nam, X SpeedFlow được mở bán sớm trên website https://www.adidas.com.vn/vi/x từ ngày 13/7 và lên kệ ở một số cửa hàng bán lẻ vào ngày 20/7 cho phiên bản dùng trên sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo.

Tin cùng chuyên mục