Adidas chinh phục tốc độ với siêu giày Adizero mới

Ngày 16-6, thương hiệu adidas chính thức hé lộ những mẫu giày adizero mới nhất được tạo ra để chinh phục tốc độ trên các đường chạy, bất kể đường chạy bộ hằng ngày hay đường chạy đua chuyên nghiệp.
Siêu giày chạy ADIZERO ADIOS PRO 2.
Siêu giày chạy ADIZERO ADIOS PRO 2.

Tâm điểm của lần ra mắt này là đôi ADIZERO ADIOS PRO 2 - siêu giày chạy hiệu năng cao chuyên phá vỡ kỷ lục dành cho các vận động viên ưu tú. Bên cạnh đó, adidas cũng giới thiệu những mẫu giày hoàn toàn mới: ADIZERO BOSTON 10, và ADIZERO PRIME X, dự kiến những đôi chân chạy nhanh nhất thế giới sẽ trải nghiệm các đôi giày mới vào mùa hè này.

Ra mắt lần đầu vào năm ngoái, ADIZERO ADIOS PRO đã gây "bão" trên đường chạy thế giới khi các vận động viên lần lượt phá kỷ lục. Trong lần ra mắt đầu tiên của đôi giày, Peres Jepchirchir của Kenya đã phá kỷ lục thế giới ở nội dung bán marathon nữ hai lần, trong khi Kibiwott Kandie lập kỷ lục chạy nhanh nhất từng được ghi nhận, bỏ xa kỷ lục trước đó do chính anh nắm giữ đến 29 giây.
Adidas chinh phục tốc độ với siêu giày Adizero mới ảnh 1 Nữ VĐV Peres Jepchirchir đã phá kỷ lục thế giới cự ly bán marathon nữ tại giải RunCzech.
Phiên bản ADIZERO ADIOS PRO 2 được thiết kế, phát triển và tinh chỉnh dựa trên những đặc điểm của các vận động viên chạy nhanh nhất thế giới nên nhẹ hơn so với mẫu giày tiền nhiệm.
Đặc điểm nội bật của ADIZERO ADIOS PRO 2 là bộ đế giữa LIGHT STRIKE PRO được tạo hình lại với hai lớp - một cấu trúc cải tiến giúp hỗ trợ hoàn trả năng lượng tốt hơn. Trong khi đó, thanh năng lượng bằng carbon đặc trưng ENERGYRODS được đặt bên trong đế giữa nhằm mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn, đồng thời được thiết kế để chuyển đổi hướng dựa trên kết quả giải phẫu học nhiều hơn, giúp hạn chế tiêu hao năng lượng.
Adidas chinh phục tốc độ với siêu giày Adizero mới ảnh 2 ADIZERO ADIOS PRO 2 nổi bật với bộ đế giữa 2 lớp LIGHT STRIKE PRO và thanh năng lượng bằng carbon đặc trưng ENERGYRODS
Đế giữa được chế tạo kết hợp với thân trên làm từ polyester siêu nhẹ, sử dụng một phần chất liệu tái chế - CELERMESH 2.0. Dựa trên dữ liệu thu thập được từ vận động viên, phần thân trên này mang đến tốc độ vượt trội với sự linh hoạt, thoáng khí và hỗ trợ tốt nhất.
Ngoài ra, bộ đế ngoài bằng cao su CONTINENTAL™ đã được thêm vào vùng đầu ngón chân để tạo ra vùng lực kéo nhằm hỗ trợ tăng tốc nhanh hơn và kết cấu gót nhẹ mới giúp giữ chặt bàn chân thông qua khóa chống trượt mà không làm mất đi sự thoải mái.
Được tạo nên từ di sản adizero và thiết kế tiên tiến, ADIZERO BOSTON 10 là mẫu giày chạy đa năng thích hợp để sử dụng và luyện tập hằng ngày. Với công nghệ đệm LIGHTSTRIKE PRO kết hợp với lớp đệm LIGHTSTRIKE EVA, thanh năng lượng ENERGYRODS, phần upper mềm mại và đế ngoài bằng cao su CONTINENTAL™, đôi giày hứa hẹn là người bạn đồng hành cho các bài tập chạy đường dài hằng ngày với bước chạy nhẹ nhàng, bền bỉ.
Adidas chinh phục tốc độ với siêu giày Adizero mới ảnh 3 Các siêu giày chạy ADIZERO BOSTON 10, ADIZERO ADIOS PRO 2 và ADIZERO PRIME X
ADIZERO PRIME X đã phá vỡ những khái niệm thông thường về một mẫu giày chạy đường dài. Được thiết kế với sự sáng tạo không giới hạn, đôi giày tăng cường các tính năng chính của ADIZERO ADIOS PRO 2, đồng thời khai phá và bứt phá những giới hạn của công nghệ. ADIZERO PRIME X sử dụng cùng một công nghệ đế giữa LIGHTSTRIKE PRO và thanh năng lượng ENERGYROD, kết hợp với các lưỡi đàn hồi chắc chắn được thêm vào mặt trong gót giày có độ dày 50mm.
Mùa hè này, một số vận động viên nhanh nhất thế giới sẽ trải nghiệm ADIZERO ADIOS PRO 2 như Peres Jepchirchir, Joyciline Jepkosgei, Rhonex Kipruto, Kibiwott Kandie, Stephan Kiprop, Philemon Kiplimo, Amos Kipruto, Bernard Kimwelleli, Abel Kipchumba, và Bravin Kiptoo. 
Ở Việt Nam, ADIZERO ADIOS PRO 2 và ADIZERO BOSTON 10 sẽ lên kệ từ ngày 01/07 tại website https://www.adidas.com.vn/vi và cửa hàng adidas Saigon Centre tại số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, mỗi lần mua một trong các mẫu mới của bộ sưu tập adizero thông qua ứng dụng adidas và tại cửa hàng adidas, khách hàng sẽ được trải nghiệm 3 tháng miễn phí Thành viên Premium trong ứng dụng adidas Running. Chi tiết vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/adidasVN.

Peres Jepchirchir - nữ VĐV đã phá kỷ lục thế giới cự ly bán marathon tại giải RunCzech chia sẻ: "Mỗi khi đứng ở vạch xuất phát để bắt đầu phần thi, tôi đều nghĩ về gia đình mình. Thời gian được ở bên nhau quá ít ỏi, nhưng chúng tôi phải chấp nhận. Và tôi đã xem điều này chính là động lực để luôn nỗ lực hết sức khiến gia đình mình tự hào. Kể từ khi chọn đồng hành cùng ADIZERO ADIOS PRO vào năm ngoái đến giờ, tôi cảm thấy mình được ở phong độ tốt nhất, thậm chí đã phá kỷ lục thế giới. Tôi đã cho gia đình mình thấy rằng những hy sinh của chúng tôi là đáng giá. Từ trải nghiệm tuyệt vời đó, tôi đã quyết định hợp tác cùng adidas để góp sức trong việc tinh chỉnh mẫu giày chạy này ngày càng hoàn hảo hơn. Việc được cùng phát triển một sản phẩm có ý nghĩa thế này giúp tôi tự tin thêm rất nhiều trong mục tiêu tạo nên các kỷ lục tiếp theo".

Tin cùng chuyên mục