Adidas Adizero 'Road to Records': Cuộc đua của những kỷ lục sắp trở lại

Một trong những sự kiện chạy được mong chờ nhất thế giới - adidas Adizero: Road to Records - sẽ trở lại lần thứ hai vào ngày 30-4 sắp tới tại trụ sở chính của adidas ở Herzogenaurach (Đức). 
Sự kiện điền kinh Adidas Adizero "Road to Records" sắp trở lại.
Sự kiện điền kinh Adidas Adizero "Road to Records" sắp trở lại.

Nối tiếp thành công của sự kiện năm 2021 với 2 kỷ lục thế giới được xác lập, dòng giày của những kỷ lục Adizero sẽ tiếp tục đồng hành cùng các vận động viên (VĐV) tại đường đua năm nay, kiến tạo nên vô số khoảnh khắc lịch sử đắt giá. Tất cả các VĐV sẽ thi đấu với những đôi giày Adizero, bao gồm Adios Adizero Pro 2 và Adizero Takumi Sen 8.

Được thiết kế dành cho những VĐV nhanh nhất, dòng giày Adizero thể hiện mục tiêu của adidas trong việc không ngừng vượt qua giới hạn và phát triển những đôi giày giúp các VĐV biến điều không thể thành có thể. 

Minh chứng cho điều này, vô số kỷ lục đã được các VĐV đi giày Adizero phá vỡ trong nhiều năm qua. Tại sự kiện Road to Records năm ngoái, nữ VĐV Senbere Teferi đã phá kỷ lục thế giới ở nội dung 5km với đôi Adizero Takumi Sen 8. Peres Jepchirchir lập kỷ lục bán marathon nữ tại tại Prague năm 2020 với Adizero Adios Pro, đồng thời trở thành VĐV đầu tiên giành HCV Olympic và giải New York Marathon trong cùng một năm với Adizero Adios Pro 2. 

Adidas Adizero 'Road to Records': Cuộc đua của những kỷ lục sắp trở lại ảnh 1
Năm nay, những tên tuổi đẳng cấp trong làng chạy thế giới như Abel Kipchumba, Senbere Teferi, Rhonex Kipruto và Kalkidan Gezahegne... sẽ cạnh tranh ở các nội dung 5km, 10km và 21km cho nam và nữ. Người hâm mộ trên toàn thế giới sẽ có cơ hội hòa mình vào cuộc tranh tài của những chân chạy hàng đầu thế giới bằng cách theo dõi livestream trên kênh YouTube của adidas running.

Đặc biệt, để tôn vinh nữ VĐV Agnes Tirop, người đã phá kỷ lục ở nội dung 10km nữ trong sự kiện năm ngoái, nội dung này năm nay sẽ được đổi thành "Agnes Jebet Tirop 10K". Ngoài ra, adidas sẽ tiếp tục hỗ trợ tổ chức Tirop Angels Trust do các VĐV người Kenya và gia đình của Agnes Tirop sáng lập thông qua việc quyên góp 150.000 USD trong 4 năm tới, cũng như tài trợ sản phẩm hàng năm cho tổ chức này. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào trang: https://www.adidas.com.vn/vi/chay hoặc https://www.adidas.com.vn/vi/adizero

Tin cùng chuyên mục