86 đội đua ô tô tranh tài “Thử thách địa hình HTV Challenge Cup lần 4 – 2022“

Trong cuộc họp báo vào hôm nay, BCT đã cho biết 86 đội đua khắp cả nước đã đăng ký tham dự Chương trình Truyền hình thực tế “Thử thách địa hình HTV Challenge Cup lần 4 – 2022” diễn ra từ ngày 15 đến 18-9 tại TPHCM.

Những chiếc xe đia hình sẽ tranh tài tại giải. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Những chiếc xe đia hình sẽ tranh tài tại giải. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Với mục tiêu góp phần phát triển môn đua xe địa hình tại Việt Nam, đồng thời tạo thêm chương trình mới lạ hấp dẫn phục vụ khán giả truyền hình, từ năm 2019, Đài truyền hình TPHCM (HTV) đã tổ chức chương trình HTV Challenge Cup tại phim trường HTV (xã Hoà Phú, huyện Củ Chi, TPHCM). Từ đó, chương trình đã trở thành sân chơi uy tín hàng năm được cộng đồng đam mê xe địa hình cả nước mong đợi, đồng thời khẳng định thương hiệu HTV trong công tác tổ chức và sản xuất các sự kiện thể thao lớn.

Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Từ thành công trên, HTV sẽ tiếp tục tổ chức Chương trình Truyền hình thực tế “Thử thách địa hình HTV Challenge Cup lần 4 – 2022 tại phim trường HTV từ ngày 15-9 đến 18-9. Mùa thứ 4 của chương trình đã thu hút 86 đội đua đội khắp cả nước tham dự đầy đủ 5 hạng xe: Bán tải nguyên bản, Bán tải nâng cấp, Hai cầu nguyên bản, Hai cầu nâng cấp và Chuyên nghiệp.

Giới thiệu mẫu áo của các đội. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Với quy mô lớn của chương trình năm nay, tính đối kháng do vậy cũng được nâng cao với những bài thi dành cho 2 xe tranh tài cùng lúc. Kịch tính sẽ được đẩy lên cao trào khi các đội so kè nhau trên cùng một sa hình để xác định nhà vô địch trong ngày thi đấu cuối.

Giới thiệu các phần thưởng của cuộc thi. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Nếu không thể có mặt tại phim trường HTV, người hâm mộ có thể thưởng thức trực tiếp những pha tranh tài kịch tính qua màn ảnh nhỏ. HTV sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ HTV Challenge Cup 2022 trên các hạ tầng của đài với lịch cụ thể như sau: sáng từ 8g30 và chiều từ 13g00 trên HTV Thể thao, HTV9; livestream trên Facebook HTV Thể thao, youtube HTV Sports và ứng dụng HTVC.

Tin cùng chuyên mục