8 đội tham dự giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2022

Ngày 20-7, tại trụ sở VFF đã diễn ra lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ Cúp quốc gia năm 2022 với sự có mặt của đại diện các đội bóng tham dự giải.

Đội nữ TPHCM I đang là ĐKVĐ Cúp quốc gia
Đội nữ TPHCM I đang là ĐKVĐ Cúp quốc gia

Theo kết quả bốc thăm, TPHCM I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam II cùng Thái Nguyên T&T ở bảng A. Trong khi đó, bảng B có các đội Hà Nội I, TPHCM II, Phong Phú Hà Nam I và Than KSVN. T

Theo kết quả bốc thăm, bảng B hứa hẹn nhiều trận đấu kịch tính khi 3/4 đội thuộc diện ngang cơ. Hà Nội I là đội đương kim Á quân Cúp Quốc gia. Lực lượng chủ lực của Phong Phú Hà Nam I cũng đã giúp đội giành hạng Ba năm ngoái. Trong khi đó, Than KSVN được xem là đối thủ khó lường khi đã 3 năm liên tiếp giành hạng Ba của giải VĐQG nữ.

8 đội tham dự giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2022 ảnh 1 Mùa giải bóng đá nữ 2022 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 8

 Ngày 6-8, Cúp Quốc gia nữ 2022 sẽ khởi tranh tại Sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Vòng bảng diễn ra từ ngày 6-14/8, các đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra hai đại diện xếp hạng nhất, nhì ở mỗi bảng. Ngày 18-8, đội nhất bảng A sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết 1; đội nhì bảng A sẽ gặp đội nhất bảng B ở bán kết 2. Trận tranh hạng Ba và chung kết sẽ diễn ra ngày 21-8.

Tin cùng chuyên mục