75% khả năng Premier League sẽ không tiếp tục

Một quan chức bóng đá tiết lộ với Sky Sports rằng có 75% khả năng Premier League sẽ không tiếp tục. Theo ông ta, Premier League đã chính thức bị đình chỉ.
75% khả năng Premier League sẽ không tiếp tục
Vương quốc Anh là một trong những quốc gia đưa ra các biện pháp chống lại virus corona và Premier League đã không phản ứng gì trước đại dịch cho đến khi Mikel Arteta dương tính với SARS-Cov-2. Tuy nhiên bây giờ Liên đoàn bóng đá Anh đang xem xét các hành động quyết liệt hơn.
Premier League đã chính thức dừng lại ở vòng 29 khi với Liverpool bứt xa đến 25 điểm ở ngôi đầu, Premier League có thể chấm dứt khi giải chỉ còn 9 vòng đấu và một số trận đá bù. Một nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Anh cho Sky Sports biết, có đến 75% khả năng Premier League sẽ không còn tiếp nối nữa.
Trên thực tế, họ ước tính rằng điều tồi tệ nhất sẽ đến sau 10 - 14 tuần khi cuộc thi đáng lẽ đã thực sự kết thúc. Các quyết định khẩn cấp được dự kiến trong vài giờ tới, giờ đây, chính phủ Anh đã quyết định giải quyết cuộc khủng hoảng COVID-19 trước tác động ngày càng tăng của nó.
Rất nhiều đề xuất được đưa ra. Nếu giải không nối lại thì sao?
1. Trao danh hiệu vô đich cho Liverpool khi họ chỉ còn cách chiếc cúp đúng 2 trận thắng.
2. Không có đội rớt hạng mà cũng không tổ chức vòng chung kết giải hạng nhất. 
3. Hai đội đứng đầu giải hạng Nhất sẽ được thăng hạng. Có nghĩa là Premier League 2020-2021 sẽ có 22 đội và sẽ có đến 5 đội rớt hạng cuối mùa.
Kết quả vòng 29

Xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, vòng 29: Leicester và Man United bứt phá ảnh 1

Xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, vòng 29: Leicester và Man United bứt phá ảnh 2

Tin cùng chuyên mục