70 triệu euro, Marco Verratti trở thành vật hy sinh?

Khi PSG cần bán bớt một số ngôi sao trong tháng 6 để giải tỏa áp lực của Luật Công bằng tài chính từ UEFA, tiền vệ Marco Verratti có thể trở thành vật tế thần khi Juventus muốn đưa anh về Turin với giá 70 triệu Euro.
Marco Verratti đang là mục tiêu của Juventus.
Marco Verratti đang là mục tiêu của Juventus.

Tiền vệ Marco Verratti là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của PSG mùa giải này. Verratti cũng có mối quan hệ tốt đẹp với “trùm” Neymar nên tân HLV Thomas Tuchel cố gắng giữ tiền vệ Ý ở lại sân Công viên các hoàng tử. Tuy nhiên, Verratti không nằm trong diện giữ lại bằng mọi giá của PSG, tức là nếu đối tác nào đưa ra một mức chuyển nhượng hợp lý thì đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ gật đầu.

Sau thời gian Juventus bày tỏ sự mong muốn có Verratti để thay thế cho Sami Khedira dự kiến tới Liverpool thì nhà vô địch Serie A 7 năm liền quyết định chào giá. Mức giá đưa ra để PSG nhả tiền vệ 25 tuổi này là 70 triệu euro. Đó là mức giá mà Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cần suy nghĩ trước khi tiến hành đàm phán. PSG đang cần bán đi một loạt cầu thủ để thỏa mãn điều luật cân bằng tài chính của UEFA nên mức 70 triệu euro cho một cầu thủ ở tuyến giữa của PSG thì có lẽ Al-Khelaifi sẽ đồng ý.

Báo chí Pháp hôm nay loan tin Marco Verratti sẽ trở thành vật tế thần trước khi tân HLV Thomas Tuchel thực hiện những bài tập đầu tiên ở Parc Des Princes. Nếu Verratti rời Paris sau 6 năm gắn bó, cơ hội để Javier Pastore trụ lại PSG sẽ thành hiện thực.

Tin cùng chuyên mục