Vòng loại Asian Cup 2019

7 cầu thủ U20 được gọi lên tập trung đội tuyển quốc gia

Với thành công của các cầu thủ U.20 Việt Nam tại VCK World Cup 2017, HLV Hữu Thắng đã gọi đến 7 cầu thủ lên tập trung đội tuyển quốc gia kỳ này.

Chiều 31-5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố danh sách đội tuyển quốc gia do HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng tuyển chọn nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra tại TPHCM vào ngày 13-6 tới.

Quang Hải (áo đỏ) được gọi vào đội tuyển quốc gia.

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở danh sách này là không có sự xuất hiện của trợ lý Hoàng Anh Tuấn, vốn được dự kiến là sẽ xuất hiện tại TPHCM trong đợt tập trung lần này. Bên cạnh đó, chấn thương đã làm cho Văn Toàn không có tên ở lần tập trung này. Nhưng ngược lại sẽ có sự xuất hiện của cầu thủ khác từ lò HA.GL là Xuân Trường.

Lương Xuân Trường sẽ có mặt do cùng CLB Gangwon (Hàn Quốc) sang TPHCM đá giao hữu với đội tuyển TPHCM vào ngày 9-6, sau đó anh sẽ ở lại cùng tập trung với đội tuyển quốc gia. 

Cũng như dự liệu, thành công của các cầu thủ trong đội tuyển U.20 quốc gia tại VCK World Cup mới đây đã có đến 7 cầu thủ được gọi cho lần tập trung đội tuyển quốc gia kỳ này là thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tấn Sinh, Đình Trọng, hậu vệ Văn Hậu, Tấn Tài, tiền vệ Quang Hải và tiền đạo Đức Chinh. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5-6 tới tại TPHCM. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có quỹ thời gian 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan, được xem là trận quan trọng trong cuộc đua tranh suất tham dự VCK Asian Cup 2019.

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn:
 Huỳnh Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ:
 Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL), Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh (SLNA), Âu Văn Hoàn (TPHCM), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Khương (Khánh Hoà), Sầm Ngọc Đức, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Tiền vệ:
 Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Lương Xuân Trường (Gangwon), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Nguyễn Huy Hùng, Đinh Thanh Trung (Quảng Nam).

Tiền đạo:
 Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng)

Tin cùng chuyên mục