5 lý do Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid

Báo chí Italia rêu rao là Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus để trở lại Real Madrid vào mùa hè, song nguồn tin nội bộ Santiago Bernaeu khẳng định Chủ tịch Florentino Perez sẽ không mạo hiểm đưa CR7 trở lại.
5 lý do Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid

Los Blancos không xem xét sự trở lại từ ngôi sao lớn nhất của họ trong những năm gần đây mặc dù suy đoán từ Ý về sự trở lại là có thể. Tờ Corriere dello Sport cam đoan là Juventus sẽ buộc phải loại bỏ ngôi sao Bồ Đào Nha. Nhưng tở AS và Marca sáng nay loại trừ khả năng Ronaldo khoác lại màu áo trắng.
Có nhiều lý do để phủ quyết chuyện Ronaldo trở lại: 

Một là bản thân ông bầu Florentino Perez sẽ không mạo hiểm chơi canh bạc này. Cả AS lẫn Marca đều nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp giữa Cristiano Ronaldo và Florentino Perez, nhưng loại trừ rằng chủ tịch Real sẽ đầu tư lớn như vậy để mang Ronaldo trở lại. Nhất là khi chính Ronaldo đã yêu cầu rời đi 2 năm trước.

Hai là HLV Zinedine Zidane không muốn tiếp nhận Ronaldo. Quan điểm của Zizou xưa nay vẫn ủng hộ Karim Benzema. Ông luôn trao suất đá chính cho người đồng hương và thậm chí ngay cả giai đoạn Benzema sa sút khi chơi bên cạnh Ronaldo, ông vẫn luôn phải bảo vệ ngôi sao của mình. Khi Ronaldo ra đi, Benzema trở thành ngôi sao tấn công chủ lực và đang chơi vai trò một mình, một chợ. Nếu đưa CR7 trở lại khác nào “triệt hạ” Benzema lần nữa.

Ba là Ronaldo không có quá nhiều người ủng hộ trong đội một Real Madrid. Tờ Marca nhấn mạnh: “Đúng là mọi người đều yêu mến Ronaldo và ca ngợi anh ấy vì màn trình diễn phi thường thuở trước, nhưng chỉ có Marcelo là người bạn tuyệt vời của CR7 ở thủ đô Tây Ban Nha. Mà bản thân Marcelo bây giờ cũng mấy khi được đá chính, nên sự kết nối với Ronaldo trong đội hình Real bây giờ là rất thấp.

Bốn là ở Bernabeu, người ta cho rằng thời gian của Ronaldo ở Real Madrid đã trôi qua, ngay cả khi anh ấy vẫn chiếm được trái tim của những người đã xem anh ấy chơi ở Madrid. Tờ AS nhấn mạnh rằng "Ronaldo không nằm trong mục tiêu của CLB" trong ngắn hạn hay dài hạn.

Cuối cùng là bây giờ Madrid không thể trả cho Ronaldo những gì họ từng cắn răng trao cho anh 2 năm trước. Hơn thể, cái giá 60 triệu euro mà Corriere dello Sport nêu lên là không có thật và Juventus không dễ gì để tay săn bàn số 1 của mình rời đi sau khi đã xây dựng hệ thống chiến thuật giúp anh tỏa sáng.
Tờ AS kết luận: Khả năng là CR7 sẽ tiếp tục ở Turin ít nhất là trong mùa giải này và mùa giải tiếp theo. Thậm chí sau đó, nếu rời Juve thì điểm đến của anh sẽ là MLS hơn là Madrid.

Tin cùng chuyên mục