5 cầu thủ U.23 Việt Nam đã đến Huế dự lễ khai mạc Giải U.19 Quốc gia

Trưa 6-3, tại sân bay quốc tế Phú Bài (Thừa Thiên – Huế) các cổ động viên đã chào đón 5 cầu thủ vừa dành HCB tại giải bóng đá U.23 châu Á. Những “người hùng” này sẽ tham dự lễ khai mạc vòng chung kết Giải bóng đá U.19 Quốc gia năm 2018.
Các cầu thủ U.23 Việt Nam tại sân bay Phú Bài vào trưa 6-3
Các cầu thủ U.23 Việt Nam tại sân bay Phú Bài vào trưa 6-3

Theo ban tổ chức vòng chung kết giải bóng đá U.19 Quốc gia năm 2018, sự thành công rực rỡ của đội tuyển U.23 Việt Nam tại Giải bóng đá U.23 châu Á đã tạo khí thế hừng hực cho người người hâm mộ cũng như các cầu thủ trẻ trong cả nước.

Đó là một trong những lý do chính mà ban tổ chức quyết định mời 5 cầu thủ gồm: trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đều của đội Viettel, tiền vệ Trương Văn Thái Qúy (CLB. Hà Nội), thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC) và thủ môn Đặng Ngọc Tuấn (Đà Nẵng) đến Huế để động viên tinh thần, đồng thời chia sẻ những trải nghiệm của mình cho các cầu thủ đàn em tranh tài tại vòng chung kết giải bóng đá U.19 Quốc gia năm 2018.

Ghi nhận của phóng viên Báo SGGP Online, gần 11 giờ trưa 6-3, máy bay hạ cánh. Mọi công tác an ninh tại đây được kiểm soát một cách chặt chẽ. Ban tổ chức giải bóng đá U.19 Quốc gia năm 2018, đón tiếp tại sân bay rồi đưa các cầu thủ di chuyển lên TP. Huế. Dự kiến, tại lễ khai mạc Giải bóng đá U.19 Quốc gia năm 2018 tại sân vận động Tự Do (TP Huế), 5 cầu thủ này được nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức, sau đó các cầu thủ sẽ tặng hoa cho các đội bóng tham dự giải. Tối cùng ngày, những “người hùng” chia tay Huế về lại với CLB chủ quản.
Hậu vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, rất vui mừng, vinh dự khi được mời tham dự giải lần này. Dù đội bóng Viettel đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho giải hạng nhất nhưng CLB vẫn tạo điều kiện để Dũng tới tham dự lễ khai mạc. “Tôi và rất nhiều đồng đội đã trưởng thành dần qua từng giải trẻ. Đó là những trải nghiệm cực kỳ quý giá. Hy vọng rằng giải U.19 năm nay sẽ tiếp tục truyền thống là bệ phóng cho những tài năng trẻ, nơi phát hiện những viên ngọc thô cho các đội tuyển quốc gia”, hậu vệ này cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả cầu thủ tham dự giải.
5 cầu thủ U.23 Việt Nam đã đến Huế dự lễ khai mạc Giải U.19 Quốc gia ảnh 1 Lịch thi đấu vòng chung kết giải U19 Quốc- 2018

Tin cùng chuyên mục