41 trọng tài điền kinh khu vực phía Nam chuẩn bị cho SEA Games

Lớp tập huấn trọng tài điền kinh khu vực phía Nam chuẩn bị cho SEA Games 31-2021 đã thực hiện tại TPHCM.
Lớp tập huấn trọng tài chuẩn bị cho SEA Games 31. Ảnh: N.M.HÙNG
Lớp tập huấn trọng tài chuẩn bị cho SEA Games 31. Ảnh: N.M.HÙNG

41 trọng tài điền kinh bậc 1 của khu vực phía Nam đã tham gia lớp tập huấn trọng tài do Liên đoàn điền kinh Việt Nam tổ chức tại SVĐ Thống Nhất (TPHCM) và kết thúc trong ngày 21-4. 
"Đây là lớp tập huấn để chúng tôi cập nhật, hướng dẫn các trọng tài những luật mới nhất của Liên đoàn điền kinh thế giới. Đây sẽ là những trọng tài nằm trong danh sách lựa chọn tham gia điều hành SEA Games cuối năm nay", TTK Liên đoàn điền kinh Việt Nam - ông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết.
Đứng lớp tập huấn các trọng tài của khu vực phía Nam là ông Nguyễn Trung Hinh - Phó chủ tịch Liên đoàn điền kinh Việt Nam và ông Nguyễn Mạnh Hùng - TTK Liên đoàn. 
Sau lớp tập huấn đào tạo dành cho trọng tài của khu vực phía Nam, trong tháng 9 tại Hà Nội, Liên đoàn điền kinh Việt Nam sẽ tổ chức lớp cho các trọng tài khu vực phía Bắc. Dự kiến, lớp tập huấn phía Bắc thu hút 60 trọng tài tới từ các đơn vị. 
"Từ danh sách trọng tài điền kinh của hai khu vực Nam, Bắc, đến SEA Games 31-2021 chúng tôi sẽ lựa chọn khoảng 50 người sẽ làm nhiệm vụ tại Đại hội", ông Hùng cho biết thêm. Điền kinh của SEA Games 31-2021 có 47 nội dung và dự kiến thi đấu tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). 
Vào ngày 22-4, giải điền kinh Cúp tốc độ 2021 do Liên đoàn điền kinh TPHCM tổ chức sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất với các nội dung dành cho nhóm vô địch tuyển và vô địch trẻ. Giải kéo dài đến ngày 24-4 và các VĐV thuộc nhóm tổ điền kinh của đội tuyển quốc gia được về khoác áo địa phương tranh tài tại đây. 

Tin cùng chuyên mục