30 học viên tốt nghiệp "Khoá đào tạo chuyên sâu về động cơ của Kixx"

Sau 4 tháng đào tạo, 30 học viên trẻ vừa tốt nghiệp từ "Khoá đào tạo chuyên sâu về động cơ của Kixx"(Kixx Engine Master Workshop) đã hào hứng tham dự "Ngày hội tuyển dụng" do nhãn hàng Kixx Engine Oil. 
30 học viên tốt nghiệp "Khoá đào tạo chuyên sâu về động cơ của Kixx"

Đây là cơ hội quý báu để các thợ máy trẻ tiếp xúc với các nhà tuyển dụng danh tiếng như Nissan, Ford, Suzuki, Ô tô Trường Hải... Chương trình đánh dấu những thành tựu vượt ngoài mong đợi mà nhãn hàng Kixx thuộc GS Caltex đã tâm huyết thực hiện trong khoá đào tạo thợ máy lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Là hoạt động chủ đạo trong dự án trách nhiệm cộng đồng, "Khoá đào tạo chuyên sâu về động cơ của Kixx" là học bổng toàn phần từ Kixx dành cho các thợ máy trẻ tiềm năng trong nước. Trong thời gian 4 tháng, học viên sẽ được đào tạo cả lý thuyết lẫn thực hành và được thực tập tại các doanh nghiệp, garage sửa chữa ô tô uy tín. Ngoài ra, các bạn còn được trang bị kỹ năng mềm trong giao tiếp và mở rộng mối quan hệ trong ngành sau khi tốt nghiệp.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên được tuyên dương và cấp chứng nhận“Kỹ thuật viên động cơ" từ Kixx và trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Bên cạnh đó, các học viên xuất sắc nhất còn nhận được nhiều phần thưởng có giá trị. Kixx mong phần thưởng vật chất sẽ là niềm khích lệ cho các bạn trẻ tiếp tục phấn đấu và không ngừng trau dồi kiến thức để sớm trở thành các bác sĩ ô tô thực thụ trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục