3 ngân hàng thưởng nóng cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam 2,5 tỷ đồng

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng Qatar để giành quyền vào chung kết, tối 23-1, 3 ngân hàng Vietcombannk, VietinBank, BIDV đã quyết định thưởng nóng 2,5 tỷ đồng cho đội tuyển.
Các chàng trai U23 Việt Nam kiêu hãnh tiến vào trận chung kết châu Á.
Các chàng trai U23 Việt Nam kiêu hãnh tiến vào trận chung kết châu Á.

Cụ thể, để chúc mừng và động viên đội bóng đá nam U23 Việt Nam, tập thể Ngân hàng Vietcombank đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng.

Vietcombank từng tham gia là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam cũng như tài trợ cho các đội tuyển trẻ thi đấu các giải trong nước và quốc tế. Lãnh đạo Vietcombank cho biết, luôn ủng hộ, cổ vũ cho các lớp cầu thủ không ngừng cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá thành công một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế.

Ngân hàng ViettinBank cũng quyết định trích 1 tỷ đồng từ nguồn kinh phí công đoàn do gần 23.000 cán bộ, nhân viên toàn hệ thống tự nguyện đóng góp để ủng hộ đội tuyển với thông điệp gửi đến đội tuyến U23 Việt Nam lời chúc mừng và cầu mong chiến thắng.

Ngân hàng BIDV tặng 500 triệu đồng cho đội tuyển với lời chúc đội bóng đá nam U23 Việt Nam sẽ tiếp tục vững tin, thi đấu hết mình và giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới.

Tin cùng chuyên mục