28 thí sinh trúng tuyển vào CLB futsal Thái Sơn Nam

Vượt qua hơn hàng trăm thí sinh trên khắp cả nước, 28 bạn nhỏ thuộc năm sinh 2007 đến 2009 được chọn vào đội trẻ futsal Thái Sơn Nam sinh hoạt 1 tuần trước khi ký hợp đồng đào tạo.

28 thí sinh trúng tuyển vào đội trẻ futsal Thái Sơn Nam. ẢNH: HỮU THÀNH
28 thí sinh trúng tuyển vào đội trẻ futsal Thái Sơn Nam. ẢNH: HỮU THÀNH

Sáng và chiều 18-6 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8 - TPHCM), CLB futsal Thái Sơn Nam đã tổ chức vòng chung khảo tuyển sinh toàn quốc. Sau hơn 1 năm tạm gián đoạn bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngày hội tuyển sinh cuối cùng của CLB mới được diễn ra trong bầu không khí háo hức đến từ các bậc phụ huynh và 57 thí sinh dự thi. Đây là những bạn nhỏ xuất sắc nhất đã được hội đồng tuyển sinh tuyển chọn trong 2 tháng đi khắp 11 tỉnh/thành, bắt đầu từ tháng 3-2021.

Theo ông Nguyễn Bảo Trung - Phó Giám đốc Kỹ thuật Thái Sơn Nam, hội đồng tuyển sinh đánh giá rất cao chất lượng đầu vào của 57 thí sinh đến dự thi vòng chung khảo. Ông chia sẻ với SGGPO: “Sau 1 năm bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng chất lượng của các cầu thủ vẫn được đảm bảo, từ phát triển tốt về mặt hình thể đến kỹ năng chiến thuật. Dù vậy, chúng tôi chỉ chọn ra 28 em vào sinh hoạt tạm 1 tuần ở đội trẻ thay vì 30 như kế hoạch ban đầu. Đây là những cầu thủ có chất lượng đồng đội, tăng được tính cạnh tranh cao trong thời gian tập thử”.

28 thí sinh trúng tuyển vào CLB futsal Thái Sơn Nam ảnh 1 Gia đình của thí sinh Đinh Gia Bảo từ TP Huế vào TPHCM đồng hành cùng con trai. ẢNH: HỮU THÀNH 
Theo đó, 28 cầu thủ dưới sự “bảo mẫu” của HLV trưởng Nguyễn Đức Duy cùng 2 trợ lý Nguyễn Văn Trung và Nguyễn Phước được trải qua 1 tuần “ăn ở” và tập luyện tại đội trẻ Thái Sơn Nam. Khép lại khoảng thời gian này, ban huấn luyện sẽ làm đợt sàng lọc cuối cùng để chọn ra 19 cầu thủ ký hợp đồng đào tạo.

Để tránh bỏ sót nhân tài, những thí sinh rớt lại sau 1 tuần “tập thử” ở đội trẻ Thái Sơn Nam và cả vòng chung khảo tuyển sinh toàn quốc, nếu đáp ứng những yêu cầu sẽ được tuyển vào đội trẻ Thái Sơn Nam tại Đắk Lắk đào tạo. Cựu tuyển thủ Ngô Đình Thuận phụ trách đào tạo trẻ tại Đắk Lắk cũng đã có mặt ở TPHCM trong vòng chung khảo để tìm kiếm nhân tài.

Tin cùng chuyên mục