24 đội tham dự Giải bóng đá ngành xe miền Nam năm 2022

Trong lần đầu tiên được tổ chức, Giải bóng đá ngành xe miền Nam GB Cup 2022 đã quy tụ 24 đội bóng phong trào tham dự, hứa hẹn một giải đấu được chờ đợi với những trận cầu hấp dẫn.

24 đội tham dự Giải bóng đá ngành xe miền Nam GB Cup 2022. ẢNH: ĐÌNH THẢO
24 đội tham dự Giải bóng đá ngành xe miền Nam GB Cup 2022. ẢNH: ĐÌNH THẢO

Chiều 12-7, Giải bóng đá ngành xe Nam GB Cup 2022 đã chính thức ra mắt với buổi lễ ra mắt cực kì hoành tráng. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức nên nhận được sự kì vọng từ những nhà tổ chức, các đơn vị tài trợ cũng như các đội bóng tham dự giải.

“Ban đầu, ý tưởng là thành lập một giải đấu nho nhỏ, cho các đội bóng của các gara ô tô có dịp giao lưu cùng nhau sau những giờ làm việc. Tuy nhiên sau đó Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều đóng góp tích cực từ các đội bóng, các nhà tài trợ về một giải đấu quy mô hơn. Chính vì thế Giải bóng đá ngành xe Nam GB Cup lần 1 năm 2022 sẽ là tiền để để những giải đấu lần 2, lần 3 và hướng tới duy trì thành sân chơi thường niên cho các đôi bóng làm trong lĩnh vực này”, ông Đặng Khoa Vũ, Trưởng Ban tổ chức giải đấu chia sẻ.

24 đội tham dự Giải bóng đá ngành xe miền Nam năm 2022 ảnh 1 Ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến các đội tham dự
Mỗi cầu thủ các đội bóng đều là thành viên trực thuộc của công ty mình tham dự, Ban tổ chức cũng đã có những quy định khắt khe về đối tượng thi đấu nhằm đảm bảo đúng với tiêu chí được ban hành trong điều lệ giải đấu cũng như tạo điều kiện cho các cán bộ, công nhân viên các công ty tham dự giải đấu lần này.

Giải bóng đá ngành xe Nam GB Cup lần 1 năm 2022 quy tụ 24 đội bóng, chia làm 6 bảng thi đấu để chọn ra các đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng đầu loại.

Tuy là lần đầu tiên tổ chức, Giải bóng đá ngành xe Nam GB Cup lần 1 năm 2022 cũng đã có được cơ cấu giải thưởng thuộc vào hàng “khủng” so với những giải đấu phong trào tại miền Nam. Cụ thể, đội vô địch sẽ nhận phần thưởng lên đến 20 triệu đồng cùng Cúp, cờ và huy chương. 10 triệu đồng là phần thưởng cho đội Á quân và đội hạng Ba sẽ nhận phần thưởng trị giá 5 triệu đồng.

Giải bóng đá ngành xe Nam GB Cup lần 1 năm 2022 do đơn vị Ngành Ôtô miền Nam phối hợp cùng PhuiFootball tổ chức từ ngày 17-7 đến 7-8 trên sân bóng Sport Plus (Quận Tân Phú, TP.HCM). Toàn bộ các trận đấu sẽ được trực tiếp trên PhuiFootball.

24 đội tham dự Giải bóng đá ngành xe miền Nam năm 2022 ảnh 2 Kết quả bốc thăm chia bảng Giải đấu

Tin cùng chuyên mục