200 VĐV dự Giải bóng bàn tranh Cúp GamaLift

Ngày 22-7, tại Hà Nội đã ra mắt Giải Bóng bàn tranh Cúp GamaLift lần thứ I năm 2020. Đây là giải đấu nhằm tạo sân chơi hữu ích, tăng cường sức khoẻ, thể lực cho những người đang công tác trong lĩnh vực xây dựng và báo chí.

Ban tổ chức Giải bóng bàn tranh cúp GamaLift lần thứ I - năm 2020 đã công bố giải đấu với sự quy tụ hơn 30 đơn vị và hơn 200 vận động viên hiện đang làm việc, hoạt động  trong lĩnh vực xây dựng (quy hoạch, kiến trúc, bất động sản…); các cơ quan đào tạo, quản lý về xây dựng; sinh viên các trường Đại học Kiến trúc, Xây dựng; các cơ quan báo chí; quản lý báo chí; các cấp Hội nhà báo.

200 VĐV dự Giải bóng bàn tranh Cúp GamaLift ảnh 1 Vì Covid -19 giải đã phải lùi lại một thời gian nhưng số lượng VĐV dự giải đã tăng hơn so với dự kiến là một tin vui với giải đấu phong trào lần đầu được tổ chức nhắm tới những giá trị cộng đồng này.
Bên cạnh đó có các vận động viên hiện đang được xếp hạng hoặc có trình độ tương đương hạng C, D, E trở xuống theo bảng xếp hạng của Diễn đàn Bóng bàn Việt Nam năm 2019 và theo đánh giá của Ban tổ chức. Theo ban tổ chức, giải đấu chia làm hai khối. Về mặt bằng chung, khối xây dựng và khối báo chí chênh lệch nhau. Khối xây dựng có trình độ chuyên môn cao hơn nên có sự phân chia. Như vậy, các tay vợt có nhiều cơ hội giành giải hơn, thúc đẩy phong trào bóng bàn trong báo chí. Ngoài giải Nhất, Nhì, Ba, ban tổ chức có giải vận động viên cao tuổi nhất, phong cách đánh tốt nhất. 

Ông Nguyễn Hải Đức- Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi muốn duy trì, xây dựng thành giải thường niên, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cân nhắc mời các vận động viên chuyên nghiệp tham dự cũng như hướng đến đầu tư cho các vận động viên chuyên nghiệp quốc gia".
Giải đấu hứa hẹn cống hiến những trận thi đấu đẹp mắt, ấn tượng và nhân văn. Theo ban tổ chức, vượt trên ý nghĩa một giải đấu, những giá trị sáng tạo, mang tinh thần sẻ chia với cộng đồng sẽ được thể hiện thông qua cuộc tranh tài của những vận động viên đặc biệt đến từ các cơ quan báo chí, kiến trúc và xây dựng.

Tin cùng chuyên mục