200 golfer tranh tài tại giải golf Vì tài năng trẻ Việt Nam năm 2022

Giải đấu tiếp tục do báo Tiền Phong tổ chức và năng nay quy thưởng lên tới con số 6 tỷ đồng, thu hút nhiều tay golf tham dự.

Các hoa hậu và người đẹp sẽ tham giai giải năm nay. Ảnh: NHƯ Ý
Các hoa hậu và người đẹp sẽ tham giai giải năm nay. Ảnh: NHƯ Ý

Ban tổ chức giải đấu đã công bố các thông tin về giải trong ngày 13-10. Theo đó, ở lần thứ 6 này, báo Tiền Phong tiếp tục là đơn vị tổ chức chính của giải và thu hút khoảng 200 tay golf trong cả nước góp mặt.

Giải đấu sẽ thi đấu vào ngày 5-11 tại sân golf ở Đồng Mô (Hà nội) và có bảng đấu dành riêng cho các golf thủ ở nhóm tuổi nam, nữ dưới 18 tuổi tranh tài. Các VĐV đăng ký tham dự giải được Ban tổ chức hỗ trợ 60% phí thi đấu, và riêng tay golf trẻ từng đăng quan sẽ được mời tham dự.

Theo quy định chuyên môn, giải có các bảng gồm bảng A (handicap từ 0-15), bảng B (handicap từ 16 tới 28), bảng C (handicap từ 29 tới 36) và bảng nữ có handicap từ 0 tới 36 ngoài ra có bảng đấu tài năng trẻ theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm hét theo handicap ngày – system36.

Ban tổ chức giải sẽ có chương trình Những mùa trái tim trong hoạt động thi đấu để đóng góp kinh phí thực hiện một công trình về không gian đọc sách và sinh hoạt đội.

Dự kiến, nhiều tay golf trẻ có tên tuôi của làng golf Việt Nam như Nguyễn Anh Minh, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Uy, Thanh Minh, Trúc An, Quang Trí, Đặng Minh... có dự giải lần này. Ngoài ra, các hoa hậu và á hậu Việt Nam sẽ góp mặt thi đấu trong chương trình của giải. Giải đưa ra phần thưởng dành cho giải Hole-in-one với tổng 4 chiếc xe hơi có trị gia là 6 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục