Phát biểu tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích Hồ Văn Vân cho biết: Chúng tôi quyết tâm đưa thương hiệu Thạch Bích trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành nước giải khát Việt Nam; Đưa sản phẩm Thạch Bích từ dòng sản phẩm Nước khoáng đóng chai trong thời buổi kinh tế đất nước còn nhiều khó khăn, nước giải khát là sản phẩm xa xỉ với người dân trở thành bình dân, phù hợp với mọi nhà, mọi giới, mọi lứa tuổi; Mang chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, tốt cho sức khỏe đến với bà con khắp vùng miền, từ hải đảo, vùng sâu, vùng xa đến thành thị. 20 năm qua, bằng sự năng động, sáng tạo của mình, các sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang các nước Trung Đông, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Campuchia, Nam Phi…, từng bước trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành giải khát Việt Nam. Để có những bước tiến trên, suốt thời gian qua, đơn vị không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến trên thế giới, nhất là chiến lược kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn đã đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.

Cắt bánh mừng sinh nhật 20 năm nước khoáng Thạch Bích.
Năm 2014, Thạch Bích là doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh Quảng Ngãi công bố đại sứ thương hiệu của mình. Đó là người con của Núi Ấn Sông Trà Phạm Thị Bình - người không chỉ thành công thể thao mà còn được truyền thông Việt Nam ưu ái với biệt danh "Nữ hoàng chân đất”. Phạm Thị Bình và thương hiệu Thạch Bích đều có nét tương đồng với nhau. Đó chính là nghị lực, ý chí sắt đá, nhanh nhẹn và trái tim tràn đầy nhiệt huyết để vượt qua bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết, cạnh tranh khốc liệt của đối thủ để đứng vững và gặt hái nhiều thành công.
Nhân dịp kỷ niệm, nhà máy tung ra sản phẩm mới: Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích (loại bình 4,9 lít).
Quỳnh Trâm