20 giờ hôm nay (16-2), Gala trao Giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021: Khởi động cho mùa bóng mới

Hôm nay (16-2), Gala trao Giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021 sẽ được tiến hành tại Nhà hát TPHCM. Dự kiến có hơn 300 khách sẽ tham dự, chứng kiến đêm vinh danh các cá nhân xuất sắc của mùa bóng 2021. Đây sẽ là sự kiện bóng đá lớn nhất đầu xuân Nhâm Dần và cũng là dịp làm nóng trước mùa bóng 2022.

Thanh Nhã và Hải Yến tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Thanh Nhã và Hải Yến tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ngày 15-2, những vị khách mời đầu tiên đã đến khách sạn Rex Sài Gòn để chuẩn bị tham dự đêm hội của bóng đá Việt Nam – Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Đó là HLV Trương Việt Hoàng cùng các nữ tuyển thủ Nguyễn Bích Thùy, Phạm Hải Yến và Nguyễn Thanh Nhã. Sẽ có nhiều nét mới ở đêm Gala năm nay. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu tạo nên một đêm vinh danh thật nhiều sắc màu, nhiều ý nghĩa để tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất, được bầu chọn vào những danh hiệu cao quý nhất của bóng đá hàng năm.

Năm 2021 được xem là “đặc biệt” với bóng đá Việt Nam khi gặp khó khăn bởi dịch Covid-19, nhưng cũng kịp có được đoạn kết hoàn hảo. Đó là chiến tích tham dự VCK futsal World Cup của đội tuyển futsal; đội U22 Việt Nam giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2022; đội tuyển bóng đá nam dù không thành công ở AFF Cup nhưng cũng đã gây tiếng vang khi lọt vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Cuối cùng là đội tuyển nữ đã vượt qua vòng loại để tham dự VCK Asian Cup 2022, từ đã tạo tiền đề cho chiến tích giành vé dự World Cup nữ 2023.

20 giờ hôm nay (16-2), Gala trao Giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021: Khởi động cho mùa bóng mới ảnh 1 HLV Trương Việt Hoàng, năm thứ 3 liên tiếp có học trò lọt vào tốp 5

 Nhiều tính hiệu khởi sắc đã đến với bóng đá Việt Nam, và đó cũng là lý do để làm cho đêm Gala trao giải năm nay đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá, giới chuyên môn, các nhà quản lý bóng đá và nhất là sự đồng hành của các nhà tài trợ. Năm 2021, dịch Covid-19 tiếp tục gây khó khăn cho các doanh nghiệp, nhưng họ vẫn vui vẻ đồng hành, hưởng ứng cùng Ban tổ chức ở “mùa Vàng 2021”. Bên cạnh những hạng mục gồm Quả bóng Vàng, Quả bóng Bạc, Quả bóng Đồng dành cho các hạng mục nam, nữ và futsal. Năm nay BTC cũng có những phần quà đột xuất để tôn vinh các HLV Mai Đức Chung, Park Hang-seo và Phạm Minh Giang đã góp sức lớn trong việc đem thành công về cho bóng đá Việt Nam.

 Gala 2021 được xem là sự nối tiếp từ những thành công của bóng đá Việt Nam trong năm cũ sang năm mới. Giải thưởng manh tính tôn vinh những cống hiến của các cá nhân sẽ thúc đẩy họ tiếp nối thành công ở năm 2022 với nhiều giải đấu, mục tiêu mà bóng đá Việt Nam đang hướng đến.

Tin cùng chuyên mục