2 tuyển thủ Costa Rica sẽ cập bến CLB TPHCM?

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận chính thức, thế nhưng CLB TPHCM đang đến rất gần với việc ký hợp đồng cùng 2 chân sút đến từ Costa Rica, Ariel Francisco Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz trong thời gian tới. Sự bổ sung này sẽ giúp đại diện của bóng đá TPHCM tự tin hơn trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi bước vào giai đoạn lượt về.

Ariel Francisco Rodriguez sẽ sớm cập bến CLB TPHCM.
Ariel Francisco Rodriguez sẽ sớm cập bến CLB TPHCM.

Trên trang chuyển nhượng transfermarkt.com, Jose Ortiz (28 tuổi) có giá 650.000 euro, trong khi Ariel Rodriguez (30 tuổi) có giá gần 300.000 euro, có nghĩa đội bóng TPHCM sẽ phải chi ra đến hơn 1 triệu USD (tương đương khoảng 25 tỷ đồng) để bổ sung 2 chân sút này cho hàng tấn công của mình. 

Theo tiết lộ của lãnh đạo CLB TPHCM, giá trị của 2 tuyển thủ quốc gia Costa Rica rất xứng đáng, vì kinh nghiệm từng chơi bóng tại Thai-League cũng như chơi ở cấp độ đội tuyển sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng thành phố. Tuổi của cả hai cầu thủ này cũng chưa phải cao, nên thậm chí nếu thể hiện tốt, họ hoàn toàn có thể sẽ chơi bóng được lâu dài tại V-League.

2 tuyển thủ Costa Rica sẽ cập bến CLB TPHCM? ảnh 1 Tiền đạo Jose Guillermo Ortiz.
Một khi sở hữu chính thức 2 cầu thủ Costa Rica, hàng tấn công vốn đang rất mạnh của TPHCM với Công Phượng, Balde, lại càng thêm đáng ngại khi Jose Ortiz và Ariel Rodriguez nhập cuộc. Tất nhiên, thầy trò HLV Chung Hae-song sẽ được xếp vào diện đối thủ đáng ngại nhất ở vòng chung kết tranh chấp ngôi vương của V-League mùa này (dành cho 8 đội có số điểm vượt trội so với phần còn lại).

Hiện tại, cả 2 cầu thủ Costa Rica chưa thể gia nhập đội bóng mới vì đang tuân thủ quy định cách ly phòng chống dịch Covid-19 vì đến từ một nước khác.

Tin cùng chuyên mục