Giải đấu UFC Fight Night 115

2 gã khổng lồ UFC so găng

Vừa qua, trận đấu chính tại sự kiện UFC Fight Night 115 giữa 2 gã khổng lồ làng UFC là võ sĩ người Nga Alexander Volkov với chiều cao 2m01 và đối thủ Hà Lan Stefan Struve cao 2m13. Tận dụng tốt lợi thế của mình với nhiều đòn vật hiểm hóc, tay đấm Volkov giành chiến thắng. Cả trận tay đấm này có 144 pha ra đòn chính xác so với con số 41 của đối thủ Stefan Struve. 
2 gã khổng lồ UFC so găng
Với lợi thế sân nhà, võ sĩ 29 tuổi Stefan Struve tự tin tuyên bố trước trận đấu rằng anh đang ở trạng thái tốt nhất trong sự nghiệp, chưa bao giờ thấy mình mạnh mẽ đến thế.
Hiệp đầu diễn ra khá sôi động. Struve liên tục chủ động tung ra chuỗi đòn liên tiếp còn Volkov chống trả bằng một vài pha đánh chỏ ở cự li gần.
Khi hiệp đấu còn khoảng 1 phút, Struve tung đòn gối khiến võ sĩ Nga bị một vết rách ở mắt trái, Volkov lập tức đáp trả bằng cú vật thành công võ sĩ khiến đối phương nằm xuống sàn, chiếm ưu thế đến khi tiếng chuông vang lên.
Hiệp 2 vẫn tiếp tục là thế đôi công nhưng Volkov tỏ ra hiệu quả và chính xác hơn và ở hiệp 3, Volkov tiếp tục tung ra những cú vật trời gián khiên đối thủ phải nằm sàn và từ đó anh liên tục tung đòn tấn công. Sải tay dài khiến Struve gặp khó trong việc phòng thủ ở thế bị nằm sàn.
Khi hiệp 3 trôi qua được 3 phút 30 giây, trọng tài Marc Goddard quyết định cho dừng trận đấu và tuyên bố chiến thắng cho Volkov. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Volkov tại sàn đấu UFC. Ở hạng nặng, nhiều khả năng võ sĩ 29 tuổi sẽ có một vị trí trong Top 5 khi bảng xếp hạng mới được công bố vào đầu tuần sau.

Tin cùng chuyên mục