170 cua-rơ thi đấu Đại hội thể thao toàn quốc

Môn xe đạp là một trong những môn đặc thù sẽ tranh tài ở 2 địa điểm khác nhau tại Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022 và tổng số VĐV đăng ký gần 170 cua-rơ.

Xe đạp địa hình thi đấu tại Hòa Bình, nơi đã tổ chức SEA Games 31 vừa qua. Ảnh: ĐÔNG HUYỀN
Xe đạp địa hình thi đấu tại Hòa Bình, nơi đã tổ chức SEA Games 31 vừa qua. Ảnh: ĐÔNG HUYỀN

Ban tổ chức môn xe đạp nằm trong chương trình thi đấu chính thức Đại hội thể thao toàn quốc năm nay cho biết công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất tại các địa điểm ở Vĩnh Phúc (dành cho đường trường) và Hòa Bình (dành cho địa hình) đã ổn thỏa.

Theo đăng kí chính thức, xe đạp có 170 cua-rơ đăng kí tranh tài. Ở nội dung địa hình, 9 đơn vị đăng kí VĐV tham dự gồm Hà Nội, An Giang, Sơn La, Thanh Hóa, Quân đội, Bình Dương, Hòa Bình, Lào Cai, Đồng Tháp trong khi về đường trường, các đơn vị góp mặt gồm An Giang, Đồng Tháp, TPHCM, Thanh Hóa, Quân đội, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Hòa Bình, Đồng Nai, Quân đội, Hà Nội và Vĩnh Long.

Các cua-rơ từng dự SEA Games 31 vừa qua đều tham dự Đại hội thể thao toàn quốc lần này và 2 trong số những người được chú ý nhất là Đinh Thị Như Quỳnh (địa hình, Hòa Bình) và Nguyễn Thị Thật (đường trường, An Giang).

Theo lịch thi đấu, nội dung địa hình sẽ thi đấu từ ngày 10 tới 12-12 sau đó nội dung đường trường sẽ thi đấu từ ngày 15 tới 20-12.

Xe đạp TPHCM là một trong những đơn vị được đánh giá cao tại Đại hội thể thao toàn quốc năm nay và theo đăng kí, đội đường trường TPHCM có các cua-rơ Nguyễn Trường Tài, Trần Thanh Điền, Nguyễn Minh Việt, Nguyễn Tuấn Vũ, Lê Nguyệt Minh, Nguyễn Dương Hồ Vũ, Nguyễn Thắng, Trần Thanh Nhanh, Nguyễn Trúc Xinh, Nguyễn Văn Bình. Về nữ, TPHCM có Nguyễn Lưu Cẩm Tú, Nguyễn Thị Yến Nhi, Trần Thị Phương Dung, Trần Xuân Thảo, Trương Thị Mai Hương, Lâm Thị Thùy Dương, Võ Thị Thủy Tiên.

Tin cùng chuyên mục