17 giờ, ngày 30-5, Đà Nẵng - CLB TPHCM: Khẳng định vị trí số 1

Loạt trận của vòng 12 V-League 2019 sẽ là vòng đấu thử thách cho các đội đang ở trong tốp đầu bảng khi CLB TPHCM, CLB Hà Nội, Than Quảng Ninh cùng thi đấu trên sân khách. Trong đó, thầy trò ông Chung Hae-seong sẽ di chuyển đến sân Hòa Xuân để gặp Đà Nẵng, nơi mà nhiều khó khăn đang chờ đợi đội bóng đến từ TPHCM.

CLB TPHCM sẽ khẳng định sức mạnh trên sân Hòa Xuân? Đồ họa: Hữu Vy
CLB TPHCM sẽ khẳng định sức mạnh trên sân Hòa Xuân? Đồ họa: Hữu Vy

Đà Nẵng hiện đang ở khu vực giữa bảng xếp hạng với 15 điểm, thua CLB TPHCM đến 11 điểm, nhưng chỉ thua đội đang đứng thứ 3 là Than Quảng Ninh 2 điểm nên cửa vào tốp 3 của đội bóng sông Hàn là rất lớn. Dù phong độ chưa thực sự ổn định từ đầu mùa, nhưng những trận đấu trên sân nhà gần đây các cầu thủ Đà Nẵng đã thi đấu rất tốt, như 3 trận thắng liên tiếp trước Than Quảng Ninh, Khánh Hòa và HA.GL gần đây.

Chuỗi phong độ ấn tượng như trên của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hẳn đang làm cho ông Chung lo ngại trong chuyến thi đấu này. Sức mạnh của CLB TPHCM đã được nhận diện, đó là có nhà cầm quân giỏi cùng các ngoại binh thể hiện khả năng săn bàn tốt. Xem CLB TPHCM thi đấu lúc này không còn đánh giá họ là hiện tượng nữa, mà họ là đội mạnh thực sự. Đồng đều trong cả tấn công lẫn phòng ngự cùng sự lạnh lùng trong lối chơi khi đá trên sân khách.

17 giờ, ngày 30-5, Đà Nẵng - CLB TPHCM: Khẳng định vị trí số 1 ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ Đà Nẵng trong trận thắng 3-0 trước CLB TPHCM năm 2018. Ảnh: Chánh Mạnh
Nếu giành chiến thắng trong trận này, CLB TPHCM sẽ sớm vô địch lượt đi trước vòng đấu cuối. Nhưng để đạt được điều đó, hẳn ông Chung cùng các học trò phải vận hành hết khả năng, bởi Đà Nẵng cũng “máu” thắng để cải thiện thứ hạng trong cuộc đua tốp. Một trận thắng của Đà Nẵng cũng đang là điều trông mong của… CLB Hà Nội bởi sẽ gián tiếp chận khả năng bứt đi của CLB TPHCM.

Đối đầu gần đây:

14-7-2018: CLB TPHCM - Đà Nẵng 4-2

19-5-2018: Đà Nẵng - CLB TPHCM 3-0

1-10-2017: CLB TPHCM - Đà Nẵng 1-1

11-3-2017: Đà Nẵng - CLB TPHCM 3-3

21-6-2019: CLB TPHCM - Đà Nẵng 3-2

Dự đoán: 2-1

Tin cùng chuyên mục