16 đội tranh tài tại Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng

Sáng 23-10, Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng tranh Cúp Báo Đại biểu Nhân dân lần thứ 23 - năm 2022 đã khai mạc tại sân vận động Trường Đại học Bách khoa (Hà Nội). Có 16 đội bóng tham gia tranh tài.

Tổng Biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Phạm Thị Thanh Huyền, Trưởng Ban tổ chức cho biết, giải được tổ chức hàng năm nhằm góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong các cơ quan, đơn vị, thực hiện cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; qua đó thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống giữa cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị.

16 đội tranh tài tại Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng ảnh 1 Lễ khai mạc giải bóng đá các cơ quan trung ương mở rộng tranh cúp báo Đại biểu nhân dân lần thứ 23
“22 mùa giải đã qua, quy mô, tính chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn, giá trị giải thưởng của giải đấu ngày càng được nâng cao. Nhưng trên hết là tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến, sự đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng tham dự giải luôn được phát huy. Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng tranh Cúp Báo Đại biểu Nhân dân đã thực sự trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị tham gia”, bà Phạm Thị Thanh Huyền nhấn mạnh.
16 đội tranh tài tại Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng ảnh 2 Có 16 đội bóng tranh tham dự mùa giải và đây là mùa giải ghi nhận số đội bóng tham dự nhiều nhất
16 đội bóng tham dự mùa giải năm nay có 4 đội đến từ văn phòng Trung ương và các đội bóng của các bộ, tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội nhất - nhì vào đá tứ kết. Từ vòng tứ kết, các đội chia cặp đấu loại trực tiếp.

Các trận đấu diễn ra trên sân vận động Trường Đại học Bách khoa (Hà Nội) vào các ngày 23-10, 29 và 30-10, 5 và 6- 11. Chung kết và trao giải ngày 6- 11.

Tin cùng chuyên mục