150 triệu đồng tiền thưởng cho nhà vô địch của... những nhà vô địch

Sáng 24-12 tại Hà Nội, mùa thứ hai của Giải bóng đá 7 người vô địch Toàn quốc Hyundai Cup By TC Motor (VPL-S2) đã khởi động bằng buổi họp báo ra mắt và bốc thăm chia nhánh Giải đấu.
Kardiachain Sài Gòn đặt nhiều hy vọng tại giải lần này
Kardiachain Sài Gòn đặt nhiều hy vọng tại giải lần này

Giải đấu do Công ty CP Bóng đá Việt (VietFootball) phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP Thể thao Phù Đổng tổ chức. Đây là giải đấu quy tụ 3 nhà vô địch của vòng loại ba miền Bắc, Trung và Nam trong năm 2020, gồm: Du Lịch (nhà vô địch Hanoi Premier League), C-Casa (KhanhHoa Premier League), Kardiachain Sài Gòn (Saigon Premier League) và bên cạnh Song Hùng (miền Nam) - đội á quân vòng loại có thành tích tốt nhất.  

150 triệu đồng tiền thưởng cho nhà vô địch của... những nhà vô địch ảnh 1 Đại diện 4 đội tại lễ bốc thăm 

VPL-S2 diễn ra trong hai ngày 26 và 27-12 trên sân Trung tâm Văn hóa - Thể thao Hoàng Mai (Hà Nội). Giống thể thức thi đấu như năm đầu tiên tổ chức, VPL-S2 tiếp tục chia cặp đối đầu loại trực tiếp (ngày 26-12). Hai đội giành chiến thắng ở vòng loại vào chơi trận chung kết và hai đội thất bại tham dự trận tranh hạng ba (ngày 27-12).

Những lá thăm may rủi đã đưa Kardiachain Sài Gòn gặp C-Casa ở trận đấu khai mạc VPL-S2 vào 13g30 chiều 26-12. Sau đó, đến lượt chủ nhà Du Lịch sẽ đón tiếp đại diện TPHCM là Song Hùng vào lúc 15g00. Bên cạnh cúp, bảng danh vị và huy chương vàng, đội vô địch VPL-S2 được nhận số tiền thưởng lên đến 150 triệu đồng. Phần thưởng cho đội á quân và hạng ba lần lượt là 80 triệu và 40 triệu đồng. 

150 triệu đồng tiền thưởng cho nhà vô địch của... những nhà vô địch ảnh 2

Là ngày hội bóng quy tụ các nhà vô địch phong trào của ba miền vậy nên, VPL-S2 đón nhận rất nhiều sự chờ đợi từ cộng đồng yêu bóng đá Việt nam. Bên cạnh đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao và VFF, ngay trong lễ ra mắt còn có sự hiện diện của hai cựu tuyển thủ Lê Tấn Tài và Phạm Thành Lương (CLB Hà Nội).

Phó Tổng giám đốc VietFootball Dương Thanh Liêm chia sẻ: “Những gì tốt nhất chúng tôi đã chuẩn bị. Sân khấu Hoàng Mai đã sẵn sàng để cho 4 đội bóng trình diễn. Hy vọng các đội bóng sẽ mang đến bửa tiệc thật sự để xứng đáng với những gì mà khán giả và thành phần liên quan ủng hộ”.

Tin cùng chuyên mục