150 triệu đồng cho đội vô địch giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2019

Ngày 19-12-2019, Công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball), Ban tổ chức giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Hyundai Cup 2019 By TC Motor (HPL) đã tiến hành họp báo giới thiệu về Vòng chung kết sẽ khởi tranh vào ngày 21-12 tới đây tại Hà Nội.

K.Sài Gòn - Minh Cảnh, vô địch SPL-S2. Ảnh: Anh Trần
K.Sài Gòn - Minh Cảnh, vô địch SPL-S2. Ảnh: Anh Trần

HPL là giải đấu cao nhất nằm trong Hệ thống giải phong trào có lên xuống hạng, gồm có 3 hạng đấu: Giải Ngoại hạng HPL, giải hạng Nhất HL1 và giải hạng Nhì HL2. Năm 2019 này, HPL bước vào mùa giải thứ 7 trong khi giải hạng Nhất là mùa thứ 4 còn giải hạng Nhì trải qua mùa giải thứ 2. Giải đấu năm nay còn có thêm sự đồng hành của CLB Phù Đổng trong việc hợp tác chiến lược phát triển bóng đá cộng đồng, bóng đá phong trào.

Với tư duy cùng cách làm tương đồng, với quan điểm làm bóng đá từ gốc để xây dựng nền tảng, Vietfootball và Phù Đổng FC hy vọng sẽ có những hợp tác để cùng gây dựng, phát triển bóng đá cũng như cam kết hướng tới những giá trị tốt đẹp, tạo ra tầm ảnh hưởng xã hội và kêu gọi sự tham gia sâu rộng của nhiều doanh nghiệp, nguồn lực đúng theo tinh thần xã hội hóa.

150 triệu đồng cho đội vô địch giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2019 ảnh 1 Gia Việt, đội vô địch khu vực phía Bắc
Sau hơn 3 tháng tranh tài sôi nổi tại 3 khu vực, 4 đại diện xuất sắc nhất đã được xác định để có mặt tại Hà Nội tham gia ngày hội lớn nhất cả nước của bóng đá 7 người, lần đầu tiên được tổ chức. HPL-S7 có đại diện của khu vực phía Bắc góp mặt là Á Quân EOC và nhà vô địch Gia Việt, đội bóng đã đi vào lịch sử với tư cách là nhà vô địch đầu tiên bảo vệ được ngôi vương, khi đăng quang ở vòng cuối theo kịch bản kịch tính, bất ngờ nhất.

KPL-S1 mùa giải đầu tiên tại khu vực miền Trung đã thành công rực rỡ, với chức vô địch thuộc về Thành Thành FC, khi sau chiến thắng 1-0 trước Nam Phương Khánh Hòa ở trận chung kết. Trong khi đó, SPL-S2 với 10 đội bóng tranh tài theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt tính điểm, đúng như đặc trưng của HPL đã kết thúc có kịch bản vô cùng kịch tính, khi K. Sài Gòn - Minh Cảnh đăng quang ở những giây bù giờ cuối cùng.

150 triệu đồng cho đội vô địch giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2019 ảnh 2 BTC giới thiệu chiếc Cúp vô địch giải năm nay
Các trận đấu diễn ra tại sân Học viện An Ninh - C500 trong hai ngày 21 và 22-12-2019. Đội vô địch nhận Cúp, Huy chương vàng, 1 phiếu quà tặng mua xe Hyundai New Santa Fe trị giá 150 triệu đồng cùng 150 triệu đồng tiền mặt. Đội hạng nhì nhận Huy chương bạc và 80 triệu đồng; hạng ba nhận Duy chương đồng và 40 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục