144 tay golf đã tranh tài giải cúp báo Tiền Phong năm 2017

 

Giải golf “vì tài năng trẻ Việt Nam” (swing for young talents of VietNam 2017) cúp báo Tiền Phong năm 2017 đã tranh tài trong ngày 16-12 tại Đồng Mô (Hà Nội).

Các tay golf đã thi đấu tranh tài tại giải. Ảnh: PHẠM ĐĂNG
Các tay golf đã thi đấu tranh tài tại giải. Ảnh: PHẠM ĐĂNG

Ngay tại cuộc tranh tài, trưởng BTC giải, nhà báo Lê Xuân Sơn (TBT báo Tiền Phong) đã khẳng định “giái đấu ra đời không chỉ nhằm mục đích tạo sân chơi để những người yêu thích bộ môn golf giao lưu và gặp gỡ, mà còn hướng mục đích nhân văn là gây quỹ hoạt động cho Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. Quỹ ra đời năm 1993, do Thủ tướng Chính phủ làm Chủ tịch danh dự, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn làm Chủ tịch Hội đồng điều hành”.

Trong giải năm nay, BTC đã treo thưởng rất lớn Hole-in-one (1 gậy vào lỗ) tại 4 hố Par 3 gồm có xe hơi, tiền mặt và phiếu mua hàng hơn 2 tỷ đồng nhưng đáng tiếc không golf thủ nào trong 144 người có được sự may mắn trên.

Điểm nhất của giải chính là chương trình tổ chức đấu giá từ thiện hiện vật khối trầm hương đắt giá (nặng 4,4kg) cùng sự quyên tiền của các mạnh thường quân và BTC là báo Tiền Phong đã có được số tiền quyên góp theo dự kiến.

Tại giải, BTC đã công bố giải thưởng ở các bảng A, B, C dành cho các tay golf đạt thành tích cao nhất. Tay golf Lê Hùng Nam đã là nhà vô địch của giải khi đạt thành tích tốt nhất với 74 gậy sau tranh tài. Hơi tiếc trong ngày thi đấu, cựu cầu thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn đã không kịp có mặt để tranh tài với các golf thủ. Tuy nhiên, các người đẹp của giải Hoa hậu Việt Nam năm 2016 đều có mặt đồng hành cùng VĐV.

Ông Lê Xuân Sơn cho biết, đơn vị tổ chức sẽ nỗ lực để giải đấu trở thành sân chơi thường niên hàng năm và tạo được cuộc thi đấu hấp dẫn nhất qua đó đóng góp được thêm một phần ủng hộ cho Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. Tổng thưởng của giải năm nay là 7 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục