1,2 tỷ đồng mang nước sạch đến người dân Bến Tre

Ngày 24-11, Giải Golf Hữu nghị Suntory PepsiCo lần thứ 16 năm 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Vietnam Golf & Country Club (Q.9, TPHCM).
 

 

Các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tham gia giải đã đóng góp gây quỹ hơn 1,2 tỷ đồng để thực hiện chương trình “Nước sạch học đường”.

Giải Golf Hữu nghị được Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2001 để tri ân sự đồng hành, đóng góp và hợp tác của các đối tác, bạn hữu vào thành công chung của công ty. Bên cạnh đó, với ý thức trách nhiệm cộng đồng, mong muốn đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội, từ năm 2007, Ban tổ chức đã gắn kết các hoạt động, đưa ý nghĩa của giải hướng đến mục đích gây quỹ từ thiện để hỗ trợ người nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Với những nỗ lực để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, từ năm 2007 đến nay, giải đã gây quỹ tài trợ 380 ca mổ tim, hỗ trợ 30 vận động viên khuyết tật có thành tích xuất sắc; xây dựng 6 trung tâm y tế, 28 ngôi nhà tình thương, 4 trường mẫu giáo và 2 trung tâm tin học; trao tặng 40 suất học bổng và hàng ngàn phần quà tết tặng người già neo đơn và trẻ mồ côi.

Đặc biệt, quỹ đặt trọng tâm mang tới nguồn nước sạch, an toàn nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dân. 74 máy lọc nước đã được trang bị phục vụ cho hơn 1.600 học sinh ở 7 trường học và khoảng 7.000 bệnh nhân mỗi năm tại 2 trạm xá thuộc huyện Tân Trụ (tỉnh Long An).

Hơn 1,2 tỷ đồng gây quỹ được trong giải đấu năm nay được trao cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM để tiếp tục xây dựng các công trình nước sạch cho tỉnh Bến Tre bên cạnh 6 hệ thống cung cấp nước sạch tại 5 trường học và 1 huyện đảo đã được thực hiện năm 2016 cũng từ nguồn quỹ này.

Tin cùng chuyên mục