12 đội bóng sẽ thi đấu giải bóng đá sinh viên toàn quốc 7 người

Ban tổ chức giải bóng đá sinh viên toàn quốc với thể thức thi đấu 7 người đã công bố chính thức về thể lệ thi đấu cùng các đội sẽ dự mùa giải năm nay.

Ban tổ chức thông tin về giải đấu. Ảnh: T.L
Ban tổ chức thông tin về giải đấu. Ảnh: T.L

Trong ngày 1-12 tại Hà Nội, ban tổ chức giải đấu đã công bố 12 đội bóng giành quyền tham dự giải gồm Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội), Đại học Hàng hải Việt Nam (Hải Phòng), Đại học Thái Bình Dương (Bình Dương), Đại học Nha Trang (Khánh Hòa), Đại học Tây Nguyên, Đại học Nông Lâm TPHCM, Đại học Văn Lang, Cao đẳng Polytechnic, Đại học TDTT TPHCM (TPHCM), Đại học TDTT Bắc Ninh (Bắc Ninh).

Năm nay, các đội bóng sẽ dự giải từ ngày 7 tới 14-12 trên sân bóng đá tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

Đội vô địch sẽ nhận 60 triệu đồng tiền thưởng trong khi á quân và hạng ba lần lượt nhận 40 triệu đồng và 20 triệu đồng. Ban tổ chức cũng trao giải cá nhân cho các nhân tố xuất sắc sau thi đấu. “Giải bóng đá 7 người sinh viên quốc gia 2022 có ý nghĩa về thể thao và thể dục thể chất đáng kết trong bối cảnh bóng đá Việt Nam phát triển, có nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong giai đoạn vừa qua. Tôi tin tưởng những giải đấu như này sẽ góp phần nâng cao phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khoẻ, tạo môi trường lành mạnh trong các trường và góp phần phát triển phong trào môn bóng đá”, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Nguyễn Hồng Minh cho biết.

Trước đó, trong ngày 30-11, tại giải bóng đá sinh viên vô địch TPHCM, đội bóng trường Đại học sư phạm TDTT TPHCM đã đoạt chức vô địch.

Tin cùng chuyên mục