100 triệu Euro cho Griezmann là quá rẻ!

Hậu vệ Atletico Madrid Filipe Luis cho rằng cái giá 100 triệu Euro cho bạn đồng đội Antoine Griezmann là quá rẻ, bởi ngôi sao người Pháp là cầu thủ quyết định chiến thắng.
Antoine Griezmann sẽ sang Barcelona sau trận chung kết Europa League.
Antoine Griezmann sẽ sang Barcelona sau trận chung kết Europa League.

Griezmann đã đến rất gần với cuộc chuyển nhượng sang Manchester United hồi mùa hè vừa qua, khi điều khoản giải phóng hợp đồng 100 triệu Euro được tiết lộ. Nhưng phút cuối cùng Jose Mourinho chọn mua tiền đạo cắm (Romelo Lukaku) hơn là cầu thủ chạy cánh như Griezmann.

Lỡ chuyến đò mùa hè với Manchester United, tương lai Griezmann vì thế cứ lênh đênh cho đến khi Chủ tịch Barcelona tiếp xúc với người đại diện cầu thủ hồi tháng 10 và đồng ý một kế hoạch đưa Antoine sang Camp Nou vào mùa hè tới.

Hậu vệ Filipe Luis tin rằng 100 triệu là quá rẻ và bất cứ CLB nào mua về cũng sẽ hưởng lợi lớn từ đẳng cấp của tiền đạo người Pháp. Hậu vệ trái người Brazil nói trên SportsKeeda: “Griezmann giá 100 triệu là quá rẻ. Sự thật là thế. Cái giá đó sẽ không ảnh hưởng gì đến cậu ấy bởi vì tất cả chúng tôi đều không nghĩ về chuyện đó. Nếu cậu ấy đi, thì sẽ đi sau trận chung kết Europa League và đó là trận mà mọi người ở đây đều muốn thắng. Chúng tôi tập trung vào kết quả, mọi chuyện khác xếp lại sau”.

“So cái giá đó với những cầu thủ khác, rõ ràng Griezmann quá rẻ và nếu cậu ấy kết thúc tốt hành trình ở Atletico, người ta thậm chí còn thấy cậu ấy đáng giá hơn. CLB này đã chứng tỏ nhiều điều, và không chỉ có Griezmann. Cậu ấy là cầu thủ quyết định nhất mùa này, nhưng chúng tôi đã giúp cậu ấy nhiều để trở thành một ngôi sao ấn tượng như hiện thời. Chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục chơi cho đội nhưng mọi thứ dường như đã được quyết định sau trận chung kết Europa League”.

Griezmann gia nhập Atletico từ Real Sociedad năm 2014, hiện đang nhắm giành chiến tích đầu tiên cùng Atletico vào tuần tới khi tranh chung kết Europa League với Marseille.

Tin cùng chuyên mục