10 tỷ đồng tiền thưởng cho lỗ Hole-in-one giải Golf TPHCM mở rộng năm 2021

Ngoài những giải thưởng danh giá, golfer nào may mắn thực hiện vào lỗ Hole-in-one sẽ nhận được phần thưởng trị giá hơn 10 tỷ đồng từ BTC giải Golf TPHCM mở rộng khởi tranh vào hôm nay tại sân golf Tân Sân Nhất.

Các golfer cùng thành viên BTC chụp hình trong ngày khai mạc
Các golfer cùng thành viên BTC chụp hình trong ngày khai mạc

Được tổ chức từ năm 2015 đến nay, giải do Công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam – Southern (VGS Southern) thực hiện luôn được sự hưởng ứng nhiệt liệt của các gôn thủ trong toàn quốc. Bởi đây là một trong những giải, BTC chia ra thành nhiều bảng đấu với mọi trình độ khác nhau, trong đó có bảng đấu dành cho các golfer chuyên nghiệp (điều rất hiếm thấy tại các giải nghiệp dư trong nước).

Giải quy tụ 288 golfer có thành tích cao tranh tài ở 7 bảng đấu dựa theo trình độ của mình. Đặc biệt năm 2021, do chất lượng giải được nâng cao đáng kể, Ban tổ chức quyết định hạ thấp handicap ở các bảng đấu. Bên cạnh những phần thưởng như Cúp, Huy chương vàng, tiền thưởng và vật phẩm, những golfer có thành tích cao còn nhận được giấy khen từ Sở Văn hóa Thể thao TPHCM.

10 tỷ đồng tiền thưởng cho lỗ Hole-in-one giải Golf TPHCM mở rộng năm 2021 ảnh 1 Quang cảnh lễ khai mạc

Ông Trần Thanh Tú – Chủ tịch Hội Golf TPHCM (HGA) chia sẻ: “Giải golf Vô địch TPHCM mở rộng lần thứ 7 thuộc hệ thống 6 giải chính thức thường niên của Hội Golf TPHCM. Với tinh thần là một giải đấu đỉnh cao, chúng tôi vẫn không ngừng nâng cao chất lượng giải đấu trong từng nội dung và mong muốn sẽ mang đến cho cộng đồng golf phía Nam những trận đấu ý nghĩa và thú vị”. Giải sẽ thi đấu trong 2 ngày và kết thúc vào ngày mai 27-3.

Tin cùng chuyên mục