10 cột mốc quan trọng mà Cristiano Ronaldo đạt được khi trở lại Man United

Một chuyến trở về nhà trong mơ đối với Cristiano Ronaldo đã chứng kiến ngôi sao người Bồ Đào Nha thiết lập nhiều chỉ số đáng kinh ngạc hơn và giúp Man United giành được chiến thắng quan trọng.
Ronaldo ăn mừng bàn thắng
Ronaldo ăn mừng bàn thắng

Cristiano Ronaldo đã đánh dấu sự trở lại Manchester United theo cách tốt nhất có thể bằng cách ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle.
12 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng xuất hiện tại Premier League, Ronaldo lại làm im lặng những nghi ngờ của mình và chứng minh lý do tại sao anh có thể dẫn dắt Man United trở lại những ngày vinh quang với màn trình diễn của Người hùng của trận đấu.
Khi làm như vậy, anh ấy tạo ra 10 cột mốc thống kê sau đây.

1. Tốc độ tối đa 32,5 km/giờ
Trong tiến trình ghi bàn thắng thứ hai của mình, Ronaldo đạt tốc độ tối đa 20,2 dặm/giờ, tức là 32,5087488 km/giờ khi anh lao theo đường bóng của Luke Shaw, xộc thẳng váo khu cấm, tung cú sút sệt qua chân thủ môn Freddie Woodman của Newcastle.

2. Ghi 30+ bàn trong 15 năm liên tiếp

Pha lập công trong hiệp một của Ronaldo chứng kiến anh đạt 30 bàn thắng trở lên trong 15 năm dương lịch liên tiếp.

3. Cầu thủ ghi bàn già thứ ba tại Premier League
36 tuổi 218 ngày, Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi thứ ba tại Premier League khi ghi bàn vào lưới Newcastle, và là cầu thủ già nhất của Man United kể từ nỗ lực của Ryan Giggs (39 tuổi 86 ngày) trong chiến thắng 2-0 trước QPR vào tháng 2-2013.
Chỉ có đồng đội cũ Giggs và Paul Scholes ghi bàn ở độ tuổi lớn hơn Ronaldo ở Premier League.

4. 200 cú đúp trong sự nghiệp
Ronaldo không thể lập hat-trick trong ngày trọng đại của mình, nhưng 200 cú đúp trong sự nghiệp nói lên phần lớn sự ổn định tuyệt đối mà anh ấy đã thể hiện trong những năm qua.

10 cột mốc quan trọng mà Cristiano Ronaldo đạt được khi trở lại Man United ảnh 2

5. Khoảng cách dài nhất giữa các lần xuất hiện ở Premier League
Không phải điều mà CR7 thường quan tâm, nhưng 12 năm 118 ngày vẫn là một kỷ lục khác trong túi.
Cầu thủ người Bồ Đào Nha lần đầu tiên ra sân ở Premier League kể từ trận hòa 0-0 với Arsenal cách đây 12 năm 118 ngày vào tháng 5-2009 để phá kỷ lục của cựu hậu vệ Crystal Palace, Damien Delaney (11 năm 155 ngày).

6. Xếp thứ 44 trong danh sách ghi bàn mọi thời đại Premier League
Ronaldo đã leo bốn bậc trong bảng xếp hạng những cầu thủ ghi bàn mọi thời đại tại Premier League lên vị trí thứ 44. Anh đã vượt qua các đồng đội cũ của Man United là Carlos Tevez và Louis Saha, cũng như các ngôi sao cũ của Chelsea là Fernando Torres và Eden Hazard.

10 cột mốc quan trọng mà Cristiano Ronaldo đạt được khi trở lại Man United ảnh 3
7. Cầu thủ lớn tuổi nhất lập cú đúp ở Premier League

Ronaldo (36 tuổi 218 ngày) trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất lập cú đúp ở Premier League vào thứ Bảy kể từ khi Graham Alexander làm được điều đó cho Burnley vào tháng 4-2010 khi 38 tuổi 182 ngày.

8. Nhiều bàn thắng hơn toàn đội Arsenal
Arsenal cuối cùng đã phá vỡ mục tiêu của họ vào thứ Bảy để giành chiến thắng 1-0 trước Norwich City trong trận đấu thứ tư của họ trong mùa giải.
Trong khi đó, Ronaldo đã có hai bàn chỉ sau 90 phút.

9. Khoảng cách giữa các bàn thắng dài thứ hai ở Premier League
Tiền đạo của Manchester United đã có bàn thắng đầu tiên tại Premier League kể từ chiến thắng 2-0 trước Manchester City vào tháng 5-2009.
Khoảng cách 12 năm của anh là dài thứ hai trong lịch sử giải vô địch Anh sau Matt Jackson, người đã kết thúc 13 năm chờ đợi vào tháng 11-2006 bằng cách ghi bàn trong chiến thắng 3-2 trước Charlton Athletic.

10. Ghi bàn trong 20 mùa khác nhau
Một minh chứng phù hợp khác cho sự nhất quán của Ronaldo là thực tế anh ấy đã ghi bàn trong 20 mùa giải khác nhau trong sự nghiệp của mình.

Tin cùng chuyên mục