Bán kết Cúp Liên đoàn

Zola vui mừng khi Chelsea gặp lại Tottenham ở bán kết

Chelsea sẽ đối đầu với Tottenham ở bán kết Cúp Liên đoàn và trợ lý HLV Gianfranco Zola nói rằng The Blues rất vui khi có được trận tái đấu với Tottenham, đối thủ mà gần đây đã đánh bại họ ở Premier League.
Trợ lý Zola ăn mừng chiến thắng.
Trợ lý Zola ăn mừng chiến thắng.

Gianfranco Zola - trợ lý của HLV Mauricio Sarri ở Chelsea, đã bày tỏ niềm vui khi đội của ông tiến vào bán kết Cúp Liên đoàn, nhất là khi lá thăm mang đến đối thủ là Tottenham. Zola thừa nhận trận bán kết sẽ khác xa so với trận đấu ở Premier League gần đây khi họ để thua Tottenham vì “có quá nhiều cầu thủ chơi dưới sức mình”.

Zola hồ hởi nói trên tờ FourFourTwo: “Chúng tôi rất vui vì một thời gian trước Tottenham đã cho chúng tôi một bài học bóng đá và chúng tôi mong muốn được thử thách họ lần nữa. Tôi chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khác. Có rất nhiều cầu thủ tự hào và họ muốn chơi trận này để chứng tỏ rằng chúng tôi không phải là những kẻ bại trận trước đây”.

Chelsea đã thua 1-3 trên sân Wembley vì có quá nhiều cầu thủ chơi dưới sức mình và bị tổn thươnh. Chúng tôi hài lòng khi gặp lại họ và chúng háo hức chờ đón trận đấu”.

Bàn thắng muộn của Eden Hazard đã chấm dứt hy vọng của Bournemouth tại Stamford Bridge và tiền đạo người Bỉ giờ đã ghi đến 99 bàn trên mọi đấu trường cho Chelsea. Zola hy vọng Hazard sẽ từ chối mọi lời đề nghị rời khỏi The Blues và tiếp tục tỏa sáng tại Stamford Bridge. “Cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ đã mang đến cho CLB này rất nhiều sự hài lòng. Và, xét đến việc cậu ta chỉ mới 27, nếu ở lại một thời gian dài, cậu ta chỉ có thể to lớn hơn mà thôi. Tôi hy vọng trong tương lai cậu ấy sẽ giành được những thành tựu vĩ đại cho chúng ta”.

Tin cùng chuyên mục