Zidane tuyên bố Real đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League

Đội hình đầy đủ, phong độ sung mãn, HLV Zinedine Zidane hôm nay tuyên bố Real Madrid đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League với Liverpool vào ngày 26-5 tới.
Cristiano Ronaldo và con trai Zidane trong ngày ra mắt
Cristiano Ronaldo và con trai Zidane trong ngày ra mắt

Sau trận hòa 2-2 trên sân Villarreal, HLV Zinedine Zidane không giấu vẻ hài lòng với phong độ của Kền kền trắng. Real Madrid đã dẫn trước 2 bàn do công Gareth Bale (11’) và Cristiano Ronaldo (32’) nhưng để Tàu ngầm vàng gỡ hòa 2-2 ở 5 phút cuối trận. Tuy nhiên, Zidane cho rằng việc Villarreal lội ngược dòng chẳng liên quan gì đến tình trạng hiện thời của đội và ông biết chính xác phong độ của đội nhà.

Zidane bày tỏ trên Breaking News: “Tôi không xác định sẵn trong đầu đội hình 11 cầu thủ ra sân ở trận chung kết Champions League. Tôi chỉ biết là Real Madrid đã sẵn sàng. Chúng tôi không dính bất cứ chấn thương nào ở Villarreal, đó là điều quan trọng. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng và cho cả trận chung kết ở Kiev – trận cầu quan trọng nhất mùa giải”.

Zidane từ chối tiết lộ đội hình lẫn những cái tên có thể ra sân ở Kiev. Thậm chí, bất kể Gareth Bale đang ghi bàn đều đặn gần đây, anh cũng không đảm bảo vị trí chính thức trong trận chung kết. “Mọi thứ chẳng có gì thay đổi với cậu ấy, ngoại trừ những bàn thắng mà cậu ấy ghi gần đây”.

Trên sân Villarreal, Zidane đã cho cậu con trai Luca được chơi trận Liga đầu tiên khi vào sân thay Luka Modric ở phút 62. “Cha và HLV? Không khó để tách riêng những phần việc đó. Luca là một cầu thủ và tôi đối xử với nó  như thế. Tôi rất vui khi con trai ra mắt, không gì hơn thế. Tôi hạnh phúc như một HLV và như một người cha. Chúng tôi sẽ gặp lại nhau ở nhà…"

Zidane tuyên bố Real đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League ảnh 1 Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng bàn thắng
"Đội đã có hiệp đầu rất tốt và trong hiệp 2, chúng tôi phải khống chế những suy nghĩ về trận chung kết. Khi xao lãng như thế, bạn có thể đặt mình vào rắc rối. Chúng tôi đã bắt đầu giải đấu rất tệ nhưng đã hoàn thành rất tốt”.

“Bây giờ chúng tôi có trận đấu đẹp nhất của mùa giải và chúng tôi sẽ cố gắng giành cúp. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng chúng tôi rất vui khi được chơi trận chung kết, nhưng chúng tôi luôn thắng hết giải này đến giải khác. Vì vậy, chúng tôi không thể hài lòng với cách mình thể hiện ở Liga, đặc biệt là lúc bắt đầu”.

Tin cùng chuyên mục