Zidane triển hạn với Real Madrid đến năm 2020

Xua tan những lời đồn đại thất thiệt về tương lai của mình, HLV Zinedine Zidane hôm nay thừa nhận là ông đã ký hợp đồng mới với Real Madrid để ở lại sân Bernabeu đến năm 2020.
Chủ tịch Florentino Perez tin tưởng tuyệt đối vào Zinedine Zidane. Ảnh: Getty Images.
Chủ tịch Florentino Perez tin tưởng tuyệt đối vào Zinedine Zidane. Ảnh: Getty Images.

Sau trận hòa nhạt nhòa 2-2 với Numancia, tin đồn về tương lai Zidane lại được các tờ báo lá cải khai thác. Đó là trận đấu Zidane đã nắm chắc cơ hội đi tiếp nên tung 11 cầu thủ dự bị vào sân, thậm chí ông để Llorente và Kovacic đá tiền vệ trụ, Asensio chơi hộ công bên cạnh lứa cầu thủ trẻ măng. Một đội hình như thế, hòa Numancia ở Bernabeu là hết sức bình thường. Real Madrid vẫn thắng chung cuộc 5-2 để giành quyền vào tứ kết Cúp nhà Vua, trong lúc Zidane có thể dưỡng sức các trụ cột cho lượt đấu cuối tuần này. Tuy nhiên, nhiều tờ báo đã nhân cơ hội để “dìm” Zidane khi cho rằng Real vẫn đang chơi kém trên sân nhà, tờ báo lá cải Don Balon còn tung ngón đòn gây sốc khi tiết lộ là Cristiano Ronaldo “muốn Jurgen Klopp thay thế Zinedine ở Real Madrid”. Câu chuyện lập tức được tờ Daily Star “tiếp sóng” khi đăng lời phát biểu của ngôi sao người Bồ Đào Nha mà… không có từ nào nhắc đến tên Klopp!

Chưa thấy CR7 phản ứng gì và cũng chưa thấy Real Madrid bác bỏ chuyện trên, thì Zidane đã nhanh chóng dập tắt những lời đồn đại khi khẳng định mình đã được Real triển hạn đến năm 2020.

Zidane đã có khởi đầu sự nghiệp huấn luyện trong mơ khi thắng 8 trong 10 giải mà Real góp mặt. Chiến tích giành cú đúp Liga và Champions League năm qua, cũng như việc phá bỏ lời nguyền Champions League (để trở thành đội đầu tiên bảo vệ được danh hiệu của mình) đã đủ để Real tưởng thưởng cho anh một bản hợp đồng mới, bất kể Kền kền trắng chơi sa sút trong Liga mùa này (tụt lại sau Barcelona đến 16 điểm sau chặng lượt đi).

Nhà cầm quân 45 tuổi lưu ý: “Tôi vui thú với những gì mình làm mỗi ngày, bởi vì đó là cách sự việc diễn ra. Tôi không thể hình dung mình trở thành HLV trong 2 hay 3 năm bởi vì tình thế diễn ra không giống như vậy. Giờ tôi biết cách để công việc diễn ra suôn sẻ, ngay cả bản hợp đồng triển hạn này cũng không thay đổi bất cứ điều gì”.

Tin cùng chuyên mục