Zidane thực sự muốn tránh Juventus

Các quan chức Real Madrid không phát biểu gì trong lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League. Các siêu sao của Los Blancos cũng không bàn luận gì nhiều trên mạng xã hội. Chỉ mỗi mình tiền đạo trẻ Lucas Vazquez không giấu nỗi lo khi biết đối thủ sắp tới của đội là Juventus.
Gonzalo Higuain (trái, Real Madrid) đi bóng qua hậu vệ Raphael Varane (Real Madrid)
Gonzalo Higuain (trái, Real Madrid) đi bóng qua hậu vệ Raphael Varane (Real Madrid)

Hai gã khổng lồ Real Madrid và Juventus đã chạm trán nhau trong trận chung kết Champions League mùa qua ở Cardiff, nơi Kền kền trắng ghi 3 bàn sau giờ giải lao để đoạt cúp bằng tỷ số 4-1. Nhưng khi gặp lại Juventus trong vòng tứ kết sắp tới, các cầu thủ Real hiểu mình phải đối mặt với khó khăn như thế nào. 

Cristiano Ronaldo, Karim Benzema lẫn Gareth Bale đều không thể hiện cảm xúc trên Instagram. Ngay đến Luka Modic, Toni Kroos hay đội trưởng Sergio Ramos cũng kín tiếng.

Tiền đạo đang lên chân Lucas Vazquez thổ lộ trong một buổi Gala ở Madrid: “Juve là một đối thủ phức tạp khi đối mặt, vì họ là một CLB có lịch sử lẫy lừng trong bóng đá châu Âu và chắc chắn sẽ làm cho cuộc sống của chúng tôi trở nên khó khăn.

"Chúng tôi muốn làm tốt mọi việc và vượt qua được vòng knock-out này, song gặp Juve quả đã làm mọi thứ thêm rắc rối". Real Madrid không ảo tưởng sẽ là một lặp lại thắng lợi như ở trận chung kết tại Cardiff. "Đó là thời điểm khác nhau cho cả 2 đội. Juve đang có phong độ tốt, họ đang dẫn đầu Serie A và chắc chắn sẽ rất khó nhằn. Họ có Gigi Buffon, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala, những cầu thủ vĩ đại vốn đã quen tỏa sáng trong những cuộc chiến lớn". 

Zidane thực sự muốn tránh Juventus ảnh 1 Lucas Vazquez (phải, Real Madrid) trong trận thắng PSG. 

Buffon: “Đội quyết tâm hơn sẽ thắng!”

Bàn về cuộc chiến với Real Madrid, thủ thành Gianluigi Buffon viết trên trang Twitter của mình: “Đôi khi chúng tôi thắng và đôi khi chúng tôi thua. Sự thật là khi bạn thua một số đội tên tuổi, chứng kiến họ đăng quang vô địch, bạn sẽ không thấy hối tiếc và thất vọng như vẫn thường cảm nhận sau một thất bại. Tôi hy vọng là điều đó cũng sẽ đến với Real Madrid nếu họ thua chúng tôi. Đội quyết tâm nhất sẽ giành chiến thắng".

Zidane thực sự muốn tránh Juventus

Mãi đến chiều tối nay, HLV Zinedine Zidane mới thổ lộ trong cuộc họp báo ở Liga, nơi ông bị giới truyền thông truy hỏi về Juventus: "Tôi đã chơi với Juventus trong 5 năm, do đó mỗi lần đối mặt họ, trận đấu tạo ra nhiều cảm xúc. Tôi muốn tránh Juventus vì nhiều lý do, nhưng khi chúng tôi đụng độ họ, tôi sẽ đặt tình cảm và ký ức sang một bên và tập trung vào trận đấu”.

"Juve không chỉ mạnh mẽ như mùa trước, nà vẫn rất cạnh tranh và tôi mong đợi một cuộc chiến cực kỳ khó khăn và cân bằng trong cả 2 lượt. Tôi muốn nói là cả hai đội đều có 50-50 cơ hội vượt qua tứ kết".

Tin cùng chuyên mục