Zidane sẽ gia nhập Juventus cùng Ronaldo

Bến đỗ mới của cựu HLV Real Madrid Zinedine Zidane không phải là đội tuyển Qatar như báo chí đồn đại mà chính là CLB mà ông từng thành danh: Juventus. Đấy là thông tin mật được tờ báo Tây Ban Nha Libertad Digital.
Zinedine Zidane sẽ gia nhập Juventus.
Zinedine Zidane sẽ gia nhập Juventus.

Dù Zinedine Zidane không xuất hiện trong buổi ra mắt của Cristiano Ronaldo ở Juventus vào thứ Hai, nhưng giới thạo tin cho rằng cuộc chuyển nhượng siêu sao người Bồ Đào Nha từ Bernabeu về Allianz Stadium với giá 112 triệu Euro có bàn Tay đạo diễn của HLV tài hoa người Pháp.

Sau khi phá vỡ mọi lời nguyền ở Champions League để lần thứ 3 liên tiếp đăng quang ở đấu trường danh giá này cùng Real Madrid, Zinedine Zidane trở thành một huyền thoại, một nhà cầm quân đỏ vận mà bất cứ CLB nào cũng thèm muốn.

Nhưng nhà cầm quân 46 tuổi đã tuyên bố rời khỏi Bernabeu chỉ 5 ngày sau khi biến mình thành huyền thoại. Ông cũng tuyên bố hồi tháng 5 là sẽ không làm công tác huấn luyện mùa tới.

Không ai hiểu hết những gì Zizou nói trong ngày ông gây sốc cho cả thế giới bằng quyết định chia tay Real Madrid khi đang trên đỉnh vinh quang. Nhưng giờ sự thật đang dần phơi bày khi tờ Libertad Digital khẳng định là Zidane sẽ gia nhập Juventus để sắm vai trò cố vấn cho Giám đốc bóng đá của Juventus trong tháng 10 tới.

Zidane sẽ gia nhập Juventus cùng Ronaldo ảnh 1 Zidane sẽ đến Turin để hội ngộ Ronaldo.
Các nguồn tin thân cận với gia đình của Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đã xác nhận thông tin rằng Zidane sẽ gia nhập CLB để hỗ trợ cho Giám đốc bóng đá Fabio Paratici. Vai diễn này sẽ chứng tỏ Zizou giữ đúng lời hứa của mình là sẽ không cầm quân mùa này.

Huyền thoại người Pháp chưa bao giờ che giấu sự yêu mến của mình với gã khổng lồ Serie A, nơi ông tỏa sáng từ năm 1996 đến năm 2001.

Nhưng trong khi Zizou không gánh vác vaoi trò nhà cầm quân, người ta vẫn tin là Lão Phu nhân muốn tìm cho ông một vị trí nào đó để có thể trở thành người kế nhiệm Massimiliano Allegri trong tương lai

Zidane ghi 31 bàn thắng trong 209 lần ra sân cho Juventus trong sự nghiệp thi đấu và giành 2 danh hiệu Serie A, cũng như giải Quả bóng vàng năm 1997, trong thời gian ở Italia.

Tin cùng chuyên mục