Zidane nên ký với Sterling thay vì Hazard

Cựu tiền đạo tuyển Anh Chris Sutton cho rằng HLV Zinedine Zidane lẽ ra phải nhận thấy một sự thật là Raheem Sterling đang dồi dào phong độ và xứng đáng được chọn vào đội hình Kền kền trắng hơn là Eden Hazard.
Raheem Sterling mừng bàn thắng ở tuyển Anh.
Raheem Sterling mừng bàn thắng ở tuyển Anh.

Ngôi sao Manchester City, Raheem Sterling đang có phong độ chói sáng ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Bằng chứng là trong 2 trận vừa qua của Tam sư, anh đóng góp 4 bàn thắng để giúp tuyển Anh giành được 2 trận thắng liên tiếp.

Dù Sterling phải chịu đựng thái độ phân biệt chủng tộc từ khán giả, Sutton vẫn hài lòng với cách mà tiền đạo Manchester City phản ứng trên sân. Sutton nói trên tờ Daily Mail: “Bạn phải thừa nhận là Raheem Sterling giờ đang chơi ở đẳng cấp thế giới. Nếu bạn là HLV Real Madrid Zinedine Zidane, chắc chắn bạn muốn mua Sterling hơn là Eden Hazard”.

“Có điều gì Sterling không thể làm? Năng lực chuyền bóng của cậu ấy là tuyệt vời, những pha rê bóng của cậu ấy là vũ khí chết người và Sterling đã trở thành mối hiểm họa trước mọi khung thành”.
“Liệu có hậu vệ nào trên thế giới muốn đối mặt với Sterling ở phong độ này. Không thành vấn đề nếu bạn đặt cậu ấy trước hay sau phòng tuyến đối thủ, cậu ấy vẫn sẽ huỷ diệt bạn”.

“Sterling lại mới chỉ 214 tuổi và vẫn đang cải thiện phong độ qua từng năm. Những màn trình diễn tuyệt vời của cậu ấy cho tuyển Anh trong 2 trận đấu gần đây đã khẳng định rằng cậu ấy có thể phát triển mạnh trên trường quốc tế”.
“Sterling là một trong những tài sản nóng bỏng nhất trong bóng đá thế giới. Nếu tôi là Real Madrid, tôi sẽ biến cậu ấy thành mục tiêu số 1 của mình”. 

Sterling hiện đang là ứng viên thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh), cùng với đồng đội City là Sergio Aguero và trung vệ Liverpool Van Dijk.

Tin cùng chuyên mục