Zidane làm rõ tin Real muốn có Sanchez

Trước thông tin Real Madrid muốn có sự phục vụ Alexis Sanchez sau khi kết thúc hợp đồng với Arsenal. Mới đây, HLV Zinedine Zidane đã làm rõ thông tin này.

HLV Zidane không cần Sanchez. Ảnh: Getty Images
HLV Zidane không cần Sanchez. Ảnh: Getty Images

Tương lai Sanchez không chỉ luôn là đề tài “nóng” tại Premier League với cánh báo chí Anh, hiện tại ngay cả Tây Ban Nha cũng vậy. Không lâu khi báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin Real muốn có được sự phục vụ của Sanchez sau khi kết thúc hợp đồng với Arsenal, HLV Zidane đã làm sáng tỏ.

“Tôi không có ý kiến về vấn đề này. Đó là lý do tại sao bạn không nên tin vào mọi thứ bạn đọc”, thuyền trưởng Real cho biết. Để ngỏ câu trả lời, HLV Zidane dường như không quan tâm đến những tin đồn, hay nói cách khác đặt dấu chấm hết cho vấn đề.

Thực tế điều này không có gì lạ, bởi trong tay HLV Zidane bây giờ hàng công vẫn còn những cầu thủ hữu dụng mà điển hình sau Karim Benzema là Borja Mayoral. Cho nên, chiến lược gia người Pháp không cần Sanchez là phải. Thậm chí khi được hỏi về Mayoral, HLV Zidane còn cho biết thêm: “Thời điểm hiện tại bạn nhìn thấy chúng tôi chỉ có Mayoral thi đấu trong vai trò số 9. Nhưng cũng không khả thi khi ký hợp đồng với một cầu thủ khác”.

Với những chia sẻ như thế, HLV Zidane nhiều khả năng sẽ tạo điều kiện để Mayoral phát triển hơn nữa trong tương lai gần thay vì chiêu mộ thêm tiền đạo.

Tin cùng chuyên mục