Zidane là “đai ca” của Karim Benzema

Karim Benzema hôm nay tiết lộ mối quan hệ anh em với HLV Real Madrid Zinedine Zidane và đó là lý do anh không bao giờ bị Chủ tịch Florentino bán đi, ngay cả khi chơi kém trong vai tiền đậo cắm.
Karim benzema và HLV Zidane
Karim benzema và HLV Zidane

Benzema không có được những tháng ngày dễ dàng trong mấy mùa giải qua, khi phong độ ghi bàn kém cỏi cùa anh đã làm dấy lên biết bao chỉ trích và lời kêu gọi Real Madrid nên bán đi chân sút người Pháp.
Sau tuyên bố từ chức của Zidane mùa qua, Benzema dương như đã khởi đầu mạnh mẽ dưới tay HLV julen Lopetegui mùa này và trình diễn khá tốt khi HLV đội trẻ Real Santiago Solari được bổ nhiệm thay thế cựu HLV tuyển Tây Ban Nha.

Nhưng Solari cũng sớm chìm vào thất vọng và chấp nhận số phận tương tự người tiền nhiệm Lopetegui của mình. Và Zidane trở lại đã cứu vớt sự nghiệp của Benzema ở Santiago Bernabeu lần nữa.

Dù ghi 22 bàn trong 44 trận khi Zinedine Zidane vắng mặt ở sân Bernabeu, Benzema là cái tên được nhắc đến khi Kền kền trắng cần thay máu. Nhưng Zidane trở lại vào tháng 3 có nghĩa là Benzema tiếp tục sẽ là nòng cốt trên tuyến tấn công Real Madrid.
Và cầu thủ 31 tuổi đã thực sự hồi sinh khi ghi 8 bàn trong 8 trận Zidane cầm quân. Giờ đây, cựu tuyển thủ Pháp xuất hiện trên sô truyền hình Quotidien để nói về mối quan hệ của anh với Zidane khi quả quyết là nó không thể gần gũi hơn. “Tôi có mối quan hệ mạnh mẽ với ông ấy. Zidane giống như anh trai tôi vậy”.

“Chúng tôi nói chuyện nhiều về bóng đá và chuyện ngoài sân cỏ. Ông ấy giúp tôi nhiều. Tôi cũng rất tôn trọng ông ấy”.
“Đôi khi chúng tôi la mắng nhau khi tôi không làm những gì ông ấy yêu cầu trên sân. Bạn có thể nói tôi là đầu tàu Real Madrid, nhưng trên hết là công việc của cả đội, chứ không phải của một cầu thủ”.
“Một tiền đạo rất giỏi không nên ghi bàn. Anh ta phải có khả năng tham gia vào trận đấu, mở ra khoảng trống, giúp đội của mình, di chuyển đúng và rõ ràng có mặt trong những khoảnh khắc quan trọng”.
Benzema đã ghi tổng cộng 30 bàn và kiến tạo 11 bàn khác trong 52 lần ra sân cho Los Blamcos mùa này.
Real Madrid sẽ tiếp Real Betis vào Chủ nhật cho trận cuối mùa của họ ở La Liga.

Tin cùng chuyên mục