Khẩu chiến Champions League

Zidane hù dọa Liverpool: Real Madrid đang khao khát vinh quang

HLV Zinedine Zidane hôm nay lên tiếng cảnh báo Liverpool rằng Real Madrid của ông đang khao khát thắng Champions League hơn bao giờ, báo bỏ những nhận định cho rằng Kền kền trắng đang mất dần sự sắc sảo so với mùa trước.
Zinedine Zidane và Ronaldo trên sân tập.
Zinedine Zidane và Ronaldo trên sân tập.

Báo chí Anh cho rằng Real Madrid sau 2 lần đăng quang Champions League sẽ không còn đủ động lực như Liverpool, vốn không trải nghiệm vinh quang châu Âu từ năm 2005. Nhưng Zidane nói trong buổi họp báo: “Tôi không thể nói về đối thủ, nhưng chúng tôi luôn có cùng khát vọng như luôn luôn thể hiện trên sân và không ai có thể nói là chúng tôi không còn động lực như trước. Đây là trận chung kết thứ 3 liên tiếp và chúng tôi có cơ hội làm nên lịch sử để thắng giải 3 lần liên tiếp. Bạn không thể nói là Liverpool có nhiều  động lực hơn chúng tôi – đó là điều không đúng sự thật”.

“Khộng ai có thể lấy đi khát khao chiến thắng từ chúng tôi. Chúng tôi là Real Madrid… Chúng tôi luôn muốn thắng nhiều hơn và luôn luôn cống hiến hết sức mình để thắng nhiều hơn”.

HLV người Pháp cũng nói rằng kinh nghiệm của ông trong việc chơi và chiến thắng 3 trận chung kết trong 4 năm qua sẽ không ảnh hưởng gì đến kết quả. Ông dẫn chứng là Liverpool đã vào chung kết dù chẳng cầu thủ nào trong đội hình cùa họ vào đến tứ kết mùa trước. “Đây là vuộc chiến đơn lẻ, ở một sân trung lập. Chúng tôi đã sẵn sàng cho nó, nhưng kinh nghiệm của chúng tôi không thể tính là lợi thế".

Zidane hù dọa Liverpool: Real Madrid đang khao khát vinh quang ảnh 1 Zidane nói trong buổi họp báo.
"Về thành tích, chúng tôi có nhiều hơn, nhưng cần phải cho thấy rằng Real muốn giành chiến thắng. Kinh nghiệm của chúng tôi không thể được tính tới. Đây là trận chung kết, Liverpool đã không có nhiều cơ hội chơi ở đỉnh cao, nhưng họ sẽ liều mình vì nó và chúng tôi biết điều đó”.

Người ta không thể tránh khỏi việc so sánh giữa Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah, nhưng Zidane tỏ ra khá rõ ràng khi được hỏi liệu ông có thể đổi tiền đạo người Bồ Đào Nha lấy chân sút Ai Cập của Liverpool hay không. "Cristiano là tốt nhất, anh ấy thể hiện nó hàng năm".

“Đôi khi áp lực khiến cầu thủ phải vất vả, nhưng Ronaldo có tầm quan trọng lớn lao đối với chúng tôi”.

Zidane hù dọa Liverpool: Real Madrid đang khao khát vinh quang ảnh 2 Ronaldo đã thực hiện hattrick gia đình với 3 đứa con năm nay, nên anh sẽ… hoàn thành hattrick ở Champions League!  (Dư báo của tờ Dailey Mail)

Tin cùng chuyên mục