Zidane “chê” bóng đá Anh, Mourinho vẫn chưa… an tâm

Tương lai của HLV Jose Mourinho tại Man.United đã được củng cố vững chắc hơn khi phía “ứng viên tin đồn” Zinedine Zidane vừa khẳng định không quan tâm làm việc tại Premier League.

HLV Jose Mourinho muốn nhận được sự ủng hộ công khai từ CLB. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho muốn nhận được sự ủng hộ công khai từ CLB. Ảnh: Getty Images

Zinedine  Zidane vẫn đang trong kỳ nghỉ sau khi giúp Real Madrid hoàn tất hat-trick vô địch Champions Legaue cuối mùa qua, và gần đây được đồn đoán là ứng viên hàng đầu sẽ thay thế Mourinho tại Old Trafford. Tuy nhiên, đại diện của nhà cầm quân 46 tuổi người Pháp, Alain Migliaccio mới đây khẳng định với Le Journal du Dimanche: “Tôi không nghĩ rằng Zinedine sẽ làm việc ở Anh. Nó không phải là phong cách của anh ấy. Chúng tôi từng thảo luận về khả năng này và nó không hấp dẫn anh ấy”.

Lời khẳng định này đưa ra ngay sau những tuyên bố từ chính HLV Mourinho về sự ủng hộ từ ban lãnh đạo, mà cụ thể là từ phó chủ tịch điều hành Ed Woodward. Ngoài ra, những hình ảnh bên lề cũng cho thấy điều đó, khi sau trận thắng kịch tính 3-2 trước Newcastle hôm thứ bảy thì Richard Arnold - người vốn là cánh tay phải của Ed Woodward - đã chào đón Mourinho trong đường hầm với cái ôm thân mật.

Mặc dù vậy, theo Telagraph, thì quãng thời gian bị bao phủ bởi tin đồn vừa qua đã khiến nhà cầm quân 55 tuổi người Bồ Đào Nha rất khó chịu, và ông muốn nhận được một tuyên bố ủng hộ công khai từ CLB trong tuần này. Nhưng, cũng theo tờ báo uy tín này, dù HLV Mourinho thật sự đang nhận được ủng hộ lớn từ ban lãnh đạo thì khả năng về một tuyên bố công khai rất khó xảy ra.

Tin cùng chuyên mục