Zidane báo tin vui từ Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Villarreal, HLV Zidane khẳng định Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và sẵn sàng cho trận chung kết Champions League tới đây.

Ronaldo đã hồi phục hoàn toàn. Ảnh: Getty Images
Ronaldo đã hồi phục hoàn toàn. Ảnh: Getty Images

Cách đây ít ngày, truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thông tin Ronaldo cùng hậu vệ Dani Carvajal đã trở lại tập luyện. Ban đầu, đấy là tin mừng nhưng thực tế cũng chẳng biết Ronaldo đã hồi phục hẳn chưa, hay vẫn còn ở mức độ nào đó. Bởi chấn thương gặp trong trận El Clasico vừa qua không hề nhẹ với Ronaldo.

Tuy nhiên, đến nay thì mọi thông tin đã được làm sáng tỏ. Trả lời câu hỏi trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối với Villarreal tại La Liga, HLV Zidane cho biết: “Bạn hỏi tôi Ronaldo hồi phục chưa ư? Có lẽ bây giờ bây giờ anh ấy đã hồi phục đến mức 120%, anh ấy ổn. Và nếu anh ấy ổn thì điều đó là vô cùng tốt với tôi”.

Tuy nhiên, dù Ronaldo đã hồi phục hoàn toàn, nhưng Zidane không nói sẽ để siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu trong trận gặp Villarreal tới đây. Bên cạnh việc thông tin Ronaldo đã hoàn toàn hồi phục chấn thương, thuyền trưởng người Pháp cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Gareth Bale trong vài trận gần đây.

HLV Zidane cho biết thêm: “Bạn có thể nói Bale giỏi hơn vì những bàn thắng anh ấy ghi được, nhưng anh ấy đã luyện tập tốt. Với tôi, điều quan trọng nhất là thấy mọi cầu thủ của mình hiện tại đạt được thể chất tốt. Đó là điều tôi quan tâm”.

Với chia sẻ như thế, không loại trừ ở trận chung kết Champions League với Liverpool tại Kiev, Bale sẽ được tạo cơ hội đá chính.

Tin cùng chuyên mục