“ZaloPay đi - Lì xì đầy ví”

Nhằm giới thiệu trải nghiệm hoàn toàn mới của phong tục lì xì dịp Tết Mậu Tuất 2018, Ứng dụng Thanh toán điện tử ZaloPay vừa ra mắt chương trình “ZaloPay đi - Lì xì đầy ví”, với nhiều hoạt động phát lộc hấp dẫn.
“ZaloPay đi - Lì xì đầy ví”

Với những mẫu bao thiết kế độc đáo, số tiền may mắn cùng những lời chúc tết thú vị, người dùng có thể gửi và nhận lì xì từ bạn bè và đồng nghiệp mà không gặp trở ngại nào về thời gian và khoảng cách. Bạn có thể lì xì số tiền may mắn ngẫu nhiên, tạo sự bất ngờ tuyệt đối đến người nhận.

Từ ngày 10-2 đến 28-2, với mỗi lượt lì xì thành công, người gửi nhận được một túi lộc ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác... Trong khi ca sĩ Mỹ Tâm sẽ lì xì fan 300 triệu đồng trên fanpage của cô. Fanpage của ZaloPay còn có livestream tương tác “Đếm Like lì xì”.

Theo đó, với mỗi lượt tương tác, số tiền tổng trên livestream sẽ tăng thêm 1.000 đồng cho đến khi đạt mức tối đa là 100 triệu đồng. ZaloPay sẽ dùng toàn bộ số tiền để lì xì ngẫu nghiên đến tất cả người chơi đã tương tác… Trong suốt chương trình, người gửi lì xì còn có cơ hội nhận thêm giải thưởng hấp dẫn như: chuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm trị giá 40 triệu đồng; trúng điện thoại iPhone X và voucher 5 triệu đồng của Tiki.

Hiện người dùng ZaloPay có thể liên kết với các thẻ Visa, Mastercard, JCB và 6 ATM của Vietinbank, Eximbank, Sacombank, BIDV, SCB và tài khoản Vietcombank.

Tin cùng chuyên mục