Xương của Neymar quá nhỏ nên nguy cơ tái phát chấn thương rất cao

Neymar dính chấn thương cùng vị trí ở bàn chân phải 2 lần chưa đầy một năm ở PSG (tháng 2-2018 và tháng Giêng 2019). Bác sĩ trưởng PSG là Eric Rolland, người đã rời Paris vì những bất đồng xung quanh chấn thương của Neymar, mới đây đã tiết lộ sự thật về siêu sao Brazil.
Xương của Neymar quá nhỏ nên nguy cơ tái phát chấn thương rất cao

Cha ruột đồng thời là người đại diện của Neymar đã phàn nàn với bác sĩ Rolland vì ca chấn thương tháng Giêng 2019. Bác sĩ Eric Rolland rất nổi tiếng thế giới về phẫu thuật chấn thương thể thao, đã lặng im rời khỏi chức vụ sau đó. Và mãi cho tới bây giờ, ông mới hé lộ nguyên do tái phát chấn thương của Neymar.

Ông giải thích: Xương của Neymar quá nhỏ nên nguy cơ tái phát là rất cao. Ngoài ra, cơ bắp của Neymar không tốt so với đồng đội. Lối chơi của Neymar rê dắt bóng và có thái độ coi thường đối phương khiến cho đối phương dễ nổi cáu lao vào phạm lỗi ác ý. Chính vì thế, Neymar muốn hạn chế chấn thương và được thi đấu lâu dài hơn thì anh phải thay đổi cách thi đấu, nhất là những động tác giữ bóng có vẻ coi thường đối phương.

Neymar vẫn tập luyện với đồng đội sau vài ngày nghỉ ngơi ở Bồ Đào Nha. Khả năng tiền đạo Brazil ra sân ở trận đấu với Rennes vào rạng sáng thứ Hai (19-8) không cao. Tiền đạo 27 tuổi vẫn quyết tâm rời sân Công viên các hoàng tử dù các lời đề nghị của Real Madrid và Barcelona đều bị gạt bỏ do không chạm tới yêu cầu của PSG.

Tờ báo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho biết Chủ tịch Barcelona là Josep Bartomeu bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ chủ tịch PSG vào thứ Sáu để bàn về kế hoạch mua lại Neymar. Theo lịch trình, Bartomeu sẽ đến Liverpool dự cuộc họp các CLB châu Âu và gặp Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG ở đấy. nhưng chuyến đi đã bị hủy vì ông bận dự khán trận mở màn La Liga mùa giải mới giữa Real Betis và Barcelona vào rạng sáng thứ Bảy. Tờ báo này cho biết ông Bartomeu cử vài đại diện sang thương thảo với Chủ tịch Al-Khelaifi.

Tin cùng chuyên mục